Chuẩn bị để chụp ảnh kỷ yếu trọn gói tại Hà Nội

Ảnh kỷ yếu là những bức ảnh đẹp nhất lưu giữ lại kỷ niệm, những khoảnh khắc bên nhau trong suốt 3, 4 năm học, nó mang cả tâm tư, cả niềm vui và những nỗi buồn của tuổi học trò. Đối với việc các bạn học sinh, sinh viên chụp ảnh kỷ yếu thì công tác chuẩn bị là vô cùng quan trọng. Hãy cùng kyyeusaigon tham khảo một số gợi ý dưới đây để chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu trọn gói tại Hà Nội nhé!
Trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Chẩn bị trang phục chụp ảnh kỷ yếu là điều rất cần thiết để chụp ảnh kỷ yếu trọn gói tại Hà Nội đẹp. Đối với các bạn nữ, trang phục chụp ảnh kỷ yếu thường là áo dài. Còn đối với các bạn nam thường là áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây,... Tốt nhất, các bạn nên thảo luận với nhau trước và thống nhất về trang phục để tránh gây lộn xộn, khiến ảnh kỷ yếu không đẹp. Nếu chưa có trang phục thì các bạn có thể đi thuê ở một số địa điểm như trên đường Kim Mã, Trần Đại Nghĩa… Vào ngày đó, các bạn nữ nhất thiết phải trang điểm một chút, tuy nhiên cũng không nên quá đậm, để lên hình vừa đẹp là được. Ngoài ra, các bạn nên mang theo một số vật dụng khi đi chụp ảnh kỷ yếu như: khăn tay, mũ, nước, hoa, điện thoại,...
Thời gian chụp ảnh kỷ yếu  
Thời gian chụp ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp thường là tháng 9, 10, 11, 12. Để có được những bức ảnh độc đáo và ấn tượng các bạn sẽ phải mất thời gian khoảng một ngày để chụp ảnh kỷ yếu trọn gói tại Hà Nội. Để tránh nắng nóng, các bạn có thể bắt đầu chụp sớm hơn để có thời gian nghỉ trưa dài. Với thời tiết nắng nóng thì các bạn nên đi sớm và về muộn. Còn nếu thời tiết trở lạnh thì các bạn nên đi muộn về sớm để bảo đảm sức khổ của mình.
Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa điểm chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn chọn lựa. Tuy nhiên, ó 1 địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là khuôn viên trường mình. Việc chụp ảnh ở đây không những giúp các bạn có thêm những bức ảnh đẹp mà còn khiến các bạn dễ dàng liên tưởng và hồi ức lại những kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thây cô ngay của mình mỗi khi ngắm nhìn lại. Còn đối với các địa điểm còn lại thường là những khu di tích lịch sử, những địa điển văn hóa của dân tộc như: Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám,... Ngoài ra, các bạn có thể chọn những khu vui chơi giải trí để có thể kết hợp vừa chụp ảnh kỷ yếu vừa đi chơi.

Mong rằng, với những gợi ý để chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu trọn gói tại Hà Nội trên đây, các bạn sẽ có thêm thật nhiều kinh nghiệm hữu ích để có được những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp cho mình và cả lớp.