Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu bể bơi

Hàng năm cứ vào dịp cuối thu, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lại chuẩn bị cho mình những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc. Trong đó,. ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu bể bơi là một ý tưởng mới lạ và đẹp mắt đang thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên cuối cấp muốn được chụp ảnh theo ý tưởng này. Hãy cùng kyyeusaigon giúp bạn làm sao để chụp được những bức ảnh đẹp với chủ đề này nhé.

Ý tưởng hay khi chụp ảnh kỷ yếu bể bơi    

chụp ảnh kỷ yếu bể bơi

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu bể bơi là ý tưởng mới nhằm giúp các bạn quên đi cái nóng của thời tiết, quên đi sự căng thẳng cho để chuẩn bị cho những kì thi sắp tới, nhất là chụp trong thời tiết mùa hè oi bức.  Đây chính là bộ ảnh kỷ yếu đúng chất của tuổi học trò hồn nhiên, tinh nghịch. Các bạn có thể trở về tuổi thơ, đắm chìm vào trong những bức ảnh ấy mỗi khi ngắm nhìn lại. Những bức ảnh của sự tươi mát với nguồn nước trong xanh của bể bơi và sự nhiệt tình của mỗi thành viên đã thổi bừng sức nóng cho cả buổi chụp hình. Thêm vào đó, các bạn có thể tổ chức những bữa tiệc phong cách với những ngọn nến lung linh vào buổi tối để tạo nên không gian lãng mạn và lung linh cho buổi chụp hình. Bên cạnh đó, những màn té nước tập thể hay những trái bóng nhỏ nhắn được bơm căng sẽ khiến các bạn trở nên hào hứng với buổi chụp hình đầy ý nghĩa này.
chụp ảnh kỷ yếu bể bơi

Chuẩn bị những gì khi chụp ảnh kỷ yếu bể bơi         

Thông thường trang phục chụp ảnh kỷ yếu bể bơi thường là bikini. Đây là trang phục được coi là khá táo bạo với các bạn nữ sinh. Tuy nhiên, các bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác bằng voan mỏng ở ngoài để trở nên quyến rũ, gợi cảm trong những shoot hình của mình. Còn với nam giới là quần đùi ngắn. Nếu không muốn mặc bikini thì bạn và cả lớp có thể chọn quần sooc kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun. Đây là những set quần áo dành cho những bạn thích có được một bộ ảnh dí dỏm và vui tươi bên bể bơi. Lưu ý là nên thống nhất trong trang phục để bộ ảnh kỷ yếu của các bạn không bị lộn xộn. Ngoài ra, các bạn nữ nên chọn những loại mỹ phẩm trang điểm không lem, không trôi và bền màu để có thể tự tin khi nô đùa dưới nước bị ướt.
chụp ảnh kỷ yếu bể bơi

Hãy cùng nhau lên ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu bể bơiđể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất của tuổi học trò nhé! Mong rằng các bạn sẽ thành công với ý tưởng độc đáo và đầy táo bạo trên.