VÁY CHỤP ẢNH KỶ YẾU

Là con gái các bạn đều mong muốn mình đẹp ở mọi lúc mọi nơi nhất là lúc chụp hình kỷ yếu, việc lựa chọn váy chụp ảnh kỷ yếu để tôn lên vóc dáng cũng như những đường nét của khuôn mặt là điều rất cần thiết. Vì vậy Kỷ yếu Sài Gòn đưa ra một số kiểu váy chụp ảnh kỷ yếu nhằm giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn trang phục.
1. Váy liền thân

Váy liền thân thích hợp cho các bạn chụp hình theo kiểu nhẹ nhàng, thích bay bay trong gió, khi chọn váy chụp ảnh kỷ yếu các bạn nên chọn màu trắng hoặc váy nhiều màu luôn chứ đừng chọn váy nhạt màu hoặc tối màu. Màu trắng thể hiện sự trong trẻo, dễ thương, xinh xắn; còn những màu sặc sỡ sẽ giúp khuôn hình của bạn rực sáng trên các nền đơn sắc. Ngoài ra váy liền thân đều không kén người mặc, cao gầy, ốm mập gì cũng đều mang được hết miễn là các bạn có tự tin thể hiện mình trước ống kính không thôi.

váy chụp ảnh kỷ yếu

2. Chân váy công sở

Chân váy công sở là trang phục thường có trong tủ đồ của các bạn nữ, thích hợp cho các buổi học, đi làm, váy chụp ảnh kỷ yếu...chân váy công sở giúp bạn nữ khéo léo khoe đường cong cơ thể, hoàn hảo hơn nữa khi diện chân váy công sở với áo sơ mi và giày cao gót, lúc này bước đi của các bạn sẽ nhẹ nhàng uyển chuyển và bức hình của các bạn sẽ sống động hơn.

váy chụp ảnh kỷ yếu

3. Chân váy xếp ly midi

Khi mặc chân váy xếp ly midi các bạn nữ thường trở nên nữ tính hơn, chân váy xòe tạo độ bồng, thướt tha và mềm mại. Ngoài ra đối với những bạn chân cong, chân thô hay to, chân váy midi sẽ giúp bạn che những khuyết điểm này. Chân váy xếp li midi có rất nhiều họa tiết và màu sắc tha hồ cho các bạn lựa chọn kết hợp với áo sơ mi, áo phông mà không thấy nhàm chán khi chọn váy chụp ảnh kỷ yếu.

váy chụp ảnh kỷ yếu

Còn rất nhiều kiểu váy chụp ảnh kỷ yếu khác các bạn có thể lựa chọn để chụp ảnh, hi vọng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn đúng trang phục để lên hình hoàn hảo nhất. Chúc buổi chụp hình kỷ yếu của bạn, nhóm bạn và lớp bạn thành công tốt đẹp.

váy chụp ảnh kỷ yếu