Trang điểm chụp kỷ yếu thế nào đúng và đẹp

Ai cũng phải lớn lên thôi, cũng đã đến lúc chia tay với mái trường đại học rồi. Chụp ảnh kỷ yếu là điều không thể thiếu đối với các bạn, làm thế nào để trở thành những cô nàng đẹp nhất trong bức ảnh kỷ yếu. Cùng Kỷ yếu Sài Gòn tham khảo cách trang điểm chụp kỷ yếu đẹp nhất bạn nhé.
trang điểm chụp kỷ yếu

Làm nền cho khuôn mặt bằng phấn và kem nền đẹp

Cách thức đầu tiền trong lúc trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đó là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, che đi khuyết điểm. Ngoài ra thì bạn nên sử dụng thêm lớp kem nền để nó mang tới độ che phủ cao và có lớp nền trang điểm tư nhiên, lâu hơn. Ngoài phần mặt ra thì bạn đừng quên tán cả kem nền phần cổ nữa nhé.

Dùng kem che khuyết điểm

Nếu bạn bị mụn, tàn nhang hay sẹo, thâm quầng mắt,... làm cho không tự tin, đừng lo hãy sử dụng một ít kem che đi những khuyết điểm đó. Với một chiếc chổi nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tán đều kem ra khắp khuôn mặt mà không sợ bị đọng.
make up kỷ yếu

Trang điểm cho mắt và lông mày

Trang điểm mắt rất quan trọng trong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, hãy sử dụng kem lót mắt để giúp cho màu mắt được giữ lâu hơn, lên màu chuẩn xác. Lông mi cũng không kém phần quan trọng, dùng kẹp mi và vuốt mascara như cách các bạn làm mỗi ngày khi make up nhé. Dùng bút chì trang điểm để kẻ lên lông mày để tạo dáng cho lông mày

Đánh phấn và tô son môi 

Bước cuối cùng là đánh một lớp phấn nhẹ tạo độ sáng cho gương mặt và một ít son dịu để có bờ môi tươi tắn hơn.
trang điểm kỷ yếu
Thực hiện theo các bước trên các bạn sẽ trở nên rất đẹp với cách trang điểm chụp kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn. Chúc các bạn có bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.