Thuê vest nam chụp ảnh kỷ yếu sang trọng tại Kỷ yếu Sài Gòn

Lễ tốt nghiệp sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu cùng lớp trước ngày tốt nghiệp. Đối với các bạn nữ thì trang phục mà họ chọn là áo dài truyền thống thì đối với phái mạnh chúng ta nên chọn vest để chụp kỷ yếu. Vậy thuê vest nam chụp ảnh kỷ yếu ở đâu là đẹp nhất, hãy khám phá dịch vụ cho thuê vest chụp ảnh kỷ yếu tại Kỷ yếu Sài Gòn bạn nhé.
thuê vest nam chụp ảnh kỷ yếu

Lựa chọn nào cho dáng người cao, to

Đối với các bạn nam có dáng người khá lý tưởng như thế này thì có thể chọn bộ vest màu xanh nước biển thẫm, quần tây được may li, gấu quần được gấp ngoài và khâu liền. Bên cạnh đó, các bạn không nên chọn kiểu áo vest có họa tiết kẻ ngang sẽ rất lộ nhược điểm, còn họa tiết này sẽ khiến bạn càng cao hơn so với chúng bạn.

Những dáng người cao và gầy mặc gì ?

Đối với các bạn nam có thân hình lênh khênh như thế này thì các bạn nam nên chọn chiếc áo vest có họa tiết kẻ ngang để khắc phục được những nhược điểm cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểu áo vest ba khuy sao cho phù hợp với thân hình, kiểu quần tây cũng được cho là khá phù hợp. Nó sẽ giúp cho thân hình của những anh chàng gầy gò được đầy đặn hơn rất nhiều so với thực tế.
trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Đối với kiểu người "nấm lùn"

Người thấp lại còn béo có vẻ khó khăn trong việc lựa chọn áo vest để mặc trong những dịp đặc biệt như chụp kỷ yếu. Thế nhưng nếu tinh tế trong khâu chọn lựa, bạn sẽ khắc phục được những nhược điểm này. Kiểu áo vest cổ chữ V là sự lựa chọn thích hợp, giúp thân hình trở nên dài hơn. Bên cạnh đó, màu sắc chiếc áo vest cũng là điều mà bạn nên để ý, nên chọn kiểu áo vest màu đen tuyền để có thân hình thon gọn, lịch lãm trông thấy.
áo dài chụp kỷ yếu
Hãy lựa chọn bộ vest vừa vặn, sang trọng phù hợp với mình tại dịch vụ cho thuê vest nam chụp ảnh kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn bạn nhé.