Thuê áo dài Thủ Đức rẻ và đẹp

Bạn là người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thủ Đức. Sắp tới bạn cần mặc áo dài cho một sự kiện quan trọng. Bạn đang băn khoăn không biết làm sao thuê áo dài Thủ Đức rẻ và đẹp. Hãy cùng kyyeusaigon tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Thuê  áo dài Thủ Đức để tiết kiệm hơn là tự may

thuê áo dài Thủ Đức
 Có lẽ chưa có một văn bản nào quy định quốc phục của Việt Nam chính là áo dài, nhưng trong thực tế hễ nói đến phụ nữ Việt Nam không thể không nhắc đến áo dài. Bởi vậy, áo dài đã trở thành bản sắc văn hóa của dân tộc ta từ bao đời nay để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ từ vóc dáng đến con người. Ai cũng mong muốn sẽ sở hữu riêng cho mình một bộ áo dài, thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí. Thông thường, để may một bộ áo dài bạn sẽ mất khoảng từ 1,5 đến 3 triệu đồng. Với những bộ có thiết kế đặc biệt có khi còn lên tới 15 đến 20 triệu đồng một bộ. Vì vậy, thuê áo dài Thủ Đức để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có thể thay đổi nhiều kiểu dáng trong mỗi sự kiện khác nhau.

Những kiểu dáng áo dài mới

thuê áo dài Thủ Đức
Trong những năm gần đây, thuê áo dài Thủ Đức đang ngày một phát triển. Các nhà thiết kế luôn không ngừng đổi mới và tạo ra rất nhiều kiểu dáng áo dài phù hợp với xu hướng của thời đại. Điển hình nhất vẫn là kiểu áo dài ren cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất liệu ren tạo nên sự sang trọng, quý phái và cảm giác thoải mái cho người mặc. Tiếp đến là kiểu áo dài gấm vốn nổi tiếng là kiểu áo dài truyền thống, nhưng nay đã được thiết kế tinh xảo hơn. Cùng với chất liệu vải gấm có độ bóng kết hợp cùng đường may khéo léo tạo nên form áo eo ót bởi vậy mọi người gọi đây là chiếc áo đa năng phù hợp cho mọi vóc dáng. Ngoài ra, còn một số kiểu như: kiểu áo dài lụa, kiểu áo dài voan, kiểu áo dài bóng,... cũng được nhiều người biết và tìm đến.

Thuê áo dài Thủ Đức giá rẻ

Thủ Đức là địa điểm nổi tiếng cho thuê áo dài với giá rẻ. Thông thường, giá cho thuê áo dài ở đây chỉ khoảng từ 50k-> 150k/ bộ. Những bộ có kiểu dáng thiết kế đặc biệt khoảng từ 200k-> 400k/ bộ. Nếu có bạn bè muốn thuê áo dài thì bạn hãy rủ bạn của mình cùng thuê nhé! Vì việc bạn thuê nhiều chiếc áo cùng một lúc sẽ khác với việc bạn chỉ thuê một chiếc. Hơn nữa, khi bạn bè đi cùng còn có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích để chọn ra chiếc áo phù hợp với bạn nhất.
thuê áo dài Thủ Đức

Hãy tìm thuê áo dài Thủ Đức bởi nó vừa rẻ lại vừa đẹp nữa các bạn ạ! Chúc các bạn chọn được những chiếc áo dài hợp với bản thân mình nhất.