Thuê áo dài ở đâu tphcm tốt nhất

Bạn đang băn khoăn không biết thuê áo dài ở đâu tphcm tốt nhất cho dịp quan trọng cần mặc áo dài sắp tới. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm dưới đây để có thêm sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Thuê áo dài quận Tân Bình

thuê áo dài ở đâu tphcm
 Tân Bình là một lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm địa điểm thuê áo dài ở đâu tphcm tốt nhất. Ở đây có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo và lạ mắt, rất phù hợp để tham dự những bữa tiệc sang trọng. Giá cho thuê lại rất phải chăng và khi đến đây thuê bạn không cần phải đóng cọc trước. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, chắc chắc khi đến đây bạn sẽ chọn được những chiếc áo dài ưng ý và đẹp mắt.

Thuê áo dài quận Bình Thạnh

thuê áo dài ở đâu tphcm
Khi nhắc đến thuê áo dài ở đâu tphcm tốt, mọi người không thể không nhắc đến Bình Thạnh. Tới đây, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Với một số mẫu áo dài tiêu biểu như: áo dài ren cách tân, áo dài gấm, áo dài bóng,... đã thu hút rất nhiều người đến đây để thuê. Hơn nữa, ở đây còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm với những chiếc áo dài, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không kém phần trẻ trung. Tuy nhiên, bạn nên hẹn trước với chủ cửa hàng để đặt trước chiếc áo mà bạn thích, nếu không sẽ bị những người đến thuê trước đặt mất.

Thuê áo dài quận Gò Vấp

Đây là địa điểm cho thuê áo dài ở thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng. Với mức giá cho thuê rất phải chăng dao động trong khoảng từ 60k-> 200k/ bộ tùy thuộc vào từng kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn đã chọn được chiếc áo phù hợp mà mặc thử không vừa thì sẽ được chỉnh sửa sao cho vừa vặn với vóc dáng của bạn nhất. Ngoài ra, khi đến đây thuê bạn không cần phải đóng cọc mà chỉ cần trả trước 50% tiền thuê áo. Bạn nên chọn một hoặc hai cửa hàng uy tín để vào, nếu không bạn sẽ bị phân vân bởi một dãy các cửa hàng ở đây.
thuê áo dài ở đâu tphcm

Với một số địa điểm thuê áo dài ở trên, hi vọng rằng câu hỏi thuê áo dài ở đâu tphcm không còn là nỗi băn khoăn để bạn có thể diện lên mình những bộ áo dài đẹp nhất trong những dịp cần thiết nữa.