Thuê áo dài kiểu cổ nào thì đẹp?

Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với những chiếc áo dài truyền thống của dân tộc trong những dịp lễ hội, những bữa tiệc hay những sự kiện quan trọng. Vì thế, rất nhiều bạn đang muốn tìm kiếm và thuê áo dài cho mình. Tuy nhiên, bạn không biết thuê áo dài kiểu cổ nào thì đẹp và hợp với mình. Sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số gợi ý nhé:

Những mẫu áo dài cổ tim

thuê áo dài kiểu cổ
 Thuê áo dài kiểu cổ tim sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung và gợi cảm trong những nơi đông người. Những chiếc áo dài cổ tim sẽ đánh lừa thị giác của mọi người về chiều cao của bạn, giúp khoe được đôi vai quyến rũ và làn da trắng nõn nà của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là người có chiếc cổ gầy thì không nên chọn kiểu cổ này, bởi nó rất khó để kết hợp thêm những chiếc vòng cổ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Ngoài ra, nhiều chuyên gia cho rằng bạn không nên chọn những chiếc áo cổ tim khoét quá sâu, như vậy để tránh ánh mắt phản cảm của mọi người và trông bạn sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Cùng đổi gió với áo dài cổ tàu

thuê áo dài kiểu cổ
Nếu bạn thuê áo dài kiểu cổ tàu thì đó hẳn là một sự lựa chọn không tồi. Kiểu áo dài này bắt nguồn từ những trang phục tân cổ của Trung Quốc, rất phù hợp với những bạn có dáng người vừa phải và dáng người gầy, nhằm che đi nhược điểm phần cổ gầy của cơ thể. Trong thời gian gần đây, kiểu cổ này đang là kiểu hot với các trang phục hiện đại khác nhau, đặc biệt là với áo dài. Nó khiến các bộ áo dài trở nên sang trọng, lịch sự và lôi cuốn hơn.

Khoe mình trong những chiếc áo dài cổ thuyền

Bạn là người có thân hình đầy đặn, tuy nhiên chiều cao của bạn hơi khiêm tốn, bạn nên chọn cho mình kiểu áo dài cổ thuyền nếu muốn che khéo khuyết điểm cơ thể của mình. Nếu bạn diện trên mình chiếc áo dài kiểu cổ này thì những chiếc áo bó sát một chút sẽ thích hợp với bạn hơn để khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể. Thế nhưng, khi bạn sở hữu một làn da không được sáng màu thì nên chọn những kiểu áo dài có màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ để không bị lộ nhược điểm của mình nhé!
thuê áo dài kiểu cổ

Hi vọng, những chia sẽ hữu ích ở trên bạn sẽ biết thuê áo dài kiểu cổnào thì đẹp và phù hợp với mình. Chúc bạn thành công trong việc chọn lựa những chiếc áo dài.