Thuê áo dài khăn đóng ở thành phố Hồ Chí Minh

Nói đến phụ nữ Việt Nam mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của những tà áo dài. Đặc biệt, khi kết hợp với khăn đóng, các chị em lại càng hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Nhưng làm sao để thuê áo dài khăn đóng đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Nhu cầu  thuê áo dài khăn đóng

 thuê áo dài khăn đóng
 Áo dài vốn là trang phục truyền thống của dân tộc được mọi người lựa chọn khi tham dự những bữa tiệc, lễ hội hay những dịp quan trọng như cưới hỏi. Mặc áo dài có thể tôn lên vẻ đẹp hình thểvà quyến rũ của người hụ nữ Việt Nam. Nhưng khi kết hợp với khăn đóng, áo dài lại càng tạo nên sức hút độc đáo hơn. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được sở hữu một chiếc áo dài khăn đóng cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện, bạn nên tìm đến dịch vụ cho thuê áo dài khăn đóng để có thể diện lên mình bộ trang phục sang trọng này. Nó không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn thay đổi nhiều kiểu dáng mới, phù hợp với xu hướng của thời đại.

Một số kiểu áo dài khăn đóng

 thuê áo dài khăn đóng
Ngày nay, với sự phát triển của xã hội thì dịch vụ cho thuê áo dài khăn đóng cũng trở nên rộng rãi hơn với rất nhiều kiểu dáng đẹp và hiện đại. Nếu khăn đóng của người phụ nữ trước đây thường mỏng, nhỏ và đơn giản thì bây giờ còn có kích cỡ trung bình, lớn và có nhiều họa tiết cầu kì hơn. Khăn đóng thường có mặt trước vươn cao và mặt sau nhẹ hơn để tôn lên chiều cao của mọi người. Hiện nay, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo ra nhiều kiểu áo dài khăn đóng. Tiêu biểu là kiểu áo dài ren kết hợp với khăn đóng sẽ tạo nên form áo tuyệt đẹp cho mọi người. Tiếp đến là kiểu áo dài gấm và lụa, khi kết hợp với khăn đóng sẽ rất sang trọng và quý phái. Hơn nữa, nó còn mang lại vẻ đẹp của những tà áo dài truyền thống của những người phụ nữ xưa. Còn rất nhiều kiểu áo dài khăn đóng khác như: kiểu áo dài voan, kiểu áo dài bóng,... cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Kết hợp phụ kiện khi mặc áo dài khăn đóng

Khăn đóng vốn dĩ đã là một phụ kiện dành riêng cho áo dài. Khi mặc áo dài khăn đóng bạn chỉ cần chọn những chiếc giày có độ cao vừa phải, khoảng từ 5 đến 10 phân. Ngoài ra, bạn nên kết hợp thêm một số loại trang sức như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay để làm nổi bật chiếc áo bạn đang mặc.
 thuê áo dài khăn đóng

Hi vọng, với một số gợi ý khi thuê áo dài khăn đóngở trên các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.