Thuê áo dài học sinh tphcm rẻ và đẹp

Thời học sinh là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nhớ về khoảng thời gian đó hẳn không ai có thể nào quên được hình ảnh của những tà áo dài duyên dáng, tinh khôi. Nhưng làm sao để có được những chiếc áo dài vừa rẻ lại vừa đẹp để mặc trong những dịp đặc biệt như kỷ yếu cuối cấp?. Các bạn hãy tìm đến dịch vụ thuê áo dài học sinh tphcm để được phục vụ tận tình và chu đáo.

Những mẫu áo dài học sinh đẹp

thuê áo dài học sinh tphcm
 Thuê áo dài học sinh tphcm với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Màu sắc biểu tượng cho lứa tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng và đầy khát vọng chính là màu trắng thuần khiết. Điển hình là kiểu áo trắng lụa với những họa tiết đơn giản như hoa phượng để tô điểm thêm dấu ấn của tuổi học trò. Tiếp đến là kiểu áo dài ren trắng, tạo nên sự mềm mại và thoải mái khi mặc cho các bạn nữ sinh. Rồi đến những kiểu áo dài trắng có viền đen phần cổ và mép tà tạo điểm nhấn giúp các bạn nữ sinh thêm nổi bật. Cùng tinh nghịch, vui đùa với áo dài phi bóng đầy quyến rũ, thích hợp với những bạn có thân hình cân đối. Ngoài ra, còn kiểu áo dài gấm với màu trắng tinh khôi, giản dị và kín đáo phù hợp với mọi vóc dáng của các bạn học sinh. Đặc điểm của kiểu áo dài này là độ co giãn nhẹ và độ dày của vải ở mức tương đối mang tới cảm giác dễ chịu khi mặc cho các bạn học sinh.

Thuê áo dài học sinh tphcm với giá rẻ

thuê áo dài học sinh tphcm
Thuê áo dài học sinh tphcm với giá rẻ là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, đừng nên tham đồ quá rẻ mà chọn ra những chiếc áo không phù hợp với mình cũng như kém chất lượng. Mức giá cho thuê áo dài thông thường tại các cửa hàng ở đây là khoảng từ 50k-> 150k/ bộ tùy thuộc và từng kiểu dáng và chất liệu áo dài. Bạn nên tham khảo thông tin qua internet hoặc hỏi ý kiến của bạn bè và những người thân xung quanh để biết thêm thông tin chi tiết hơn. Lưu ý là khi thuê bạn nên mặc thử áo dài trước để kịp chỉnh sửa và đổi trả nếu không hài lòng về chất lượng của nó.
thuê áo dài học sinh tphcm

Mong rằng, với một số gợi ý ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi thuê áo dài học sinh tphcm. Chúc các bạn sẽ trở thành những bạn nữ sinh xinh đẹp và duyên dáng nhất với những tà áo dài thướt tha, trong sáng.