Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội đẹp chất lượng

Bạn đang loay hoay chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới cùng tập thể lớp, và bạn chưa chọn cho mình được bộ áo dài thích hợp nhất. Đừng lo lắng, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẽ với các bạn một số điều sau đây về việc thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.
thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở hà nội

Cửa hàng áo dài trên đường Bà Triệu

Đây cũng là địa điểm thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội được nhiều người biết đến. Ở đây có rất nhiều kiểu dáng đẹp và độc đáo rất phù hợp với những bạn nào sang chảnh thích phá cách. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn bạn sẽ chọn được kiểu áo dài đẹp như mong đợi. Hơn nữa, bạn không cần đóng cọc mà vẫn thuê được áo dài. Thế nhưng, ở đây không có nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn và giá cho thuê áo dài ở đây rất cao khoảng từ 150 nghìn đồng trở lên.

Thuê áo dài trên con đường Khâm Thiên

Hãy đến với cửa hàng áo dài trên đường Khâm Thiên, là con đường nhiều bạn tân cử nhân tìm đến trong những ngày chụp ảnh kỷ yếu. Ở đây, cho thuê áo dài với giá rất phải chăng từ 80-> 200 nghìn đồng/ bộ. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm khi chụp ảnh kỷ yếu như: vòng hoa đội đầu, hoa cầm tay, vòng đeo,....Nhưng lưu ý là khi tới đây bạn nên đặt trước để không bị bỏ lỡ cơ hội có được chiếc áo như ý muốn của mình nhé!
thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội

Cửa hàng áo dài chụp ảnh kỷ yếu trên đường Bạch Mai - Hà Nội

Đây là địa điểm tập trung rất nhiều các cửa hàng cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu. Ở đây cho thuê áo dài với giá rất rẻ chỉ từ 40k-> 150k/ bộ. Đến đây, các bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Nhưng lưu ý là khi muốn thuê áo dài bạn nên đến đây để đặt thuê trước vì những kiểu áo bạn thích không nhiều và có thể là nó đã được người khác đặt trước đó rồi . Hơn nữa, tại các cửa hàng cho thuê ở đây không có phụ kiện đi kèm.
chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội
Kỷ yếu Sài Gòn mong bạn có sự lựa chọn thích hợp thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội đẹp nhất.