Thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa rẻ và đẹp

Càng gần tết, các chị em càng có xu hướng chọn áo dài làm trang phục cho các bữa tiệc dạ hội, du xuân hay trong những sự kiện quan trọng. Nhưng làm sao để có được một chiếc áo dài vừa rẻ lại vừa đẹp khi thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Gợi ý một số kiểu áo dài mới   

thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa
 Khi thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa, các bạn hãy cập nhật những mẫu áo dài mới để không bị cho là lỗi thời nhé! Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng áo dài với thiết kế hiện đại. Điển hình là kiểu áo dài ren được nhiều người ưa chuộng. Kiểu áo này đã được các nhà thiết kế sáng tạo và đổi mới rất nhiều nhằm mang lại sự thoải mái và tạo nên nét sang trọng cho người mặc. Tiếp đến là kiểu áo dài có chất liệu vải voan mềm mại cũng được nhiều người tìm đến. Nếu được kết hợp với đường may khéo léo sẽ tạo nên một dáng áo eo ót, hoàn hảo. Ngoài ra, những kiểu áo dài truyền thống như áo dài gấm, áo dài lụa cũng là những lựa chọn không tồi đối với các chị em trong những dịp đặc biệt. Bởi những kiểu áo này đã được cách tân tạo nên sự trẻ trung mà không kém phần quý phái.

Chọn áo dài phù hợp với dáng người

thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa
Không khó để chọn ra những kiểu áo phù hợp với bản thân, chỉ cần tuân thủ một số mẹo chọn áo dài nho nhỏ. Đối với những bạn có dáng người thanh mảnh thì nên chọn những kiểu áo sáng màu, có họa tiết hoa văn to để làm thân hình của mình trông đầy đặn hơn. Còn với những bạn có thân hình mập mạp thì ngược lại, nên chọn những kiểu áo có họa tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để làm giảm bớt sự nặng nề của cơ thể.

Thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa giá rẻ  

Có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa, thế nhưng không phải cửa hàng nào cũng có những mức giá cho thuê phải chăng. Vì thế, bạn nên tham khảo thông tin trước khi thuê. Thông thường, giá cho thuê áo dài ở đây dao động từ 50k-> 200k/ bộ tùy thuộc vào từng kiểu dáng. Lưu ý là không nên tham rẻ mà chọn ra những chiếc áo không phù hợp với bản thân cũng như kém chất lượng.
Ngoài địa chỉ này ra, bạn còn có thể ghé thăm Kỷ Yếu Sài Gòn để lựa chọn cho mình những kiểu áo dài đẹp với giá rẻ.
thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩa

Hãy thuê áo dài 100 Trần Đại Nghĩađể có được những chiếc áo dài vừa rẻ lại vừa đẹp. Hi vọng, các bạn sẽ trở nên xinh đẹp trong chiếc áo dài thướt tha của mình.