Phong trào chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội

Tại Hà Nội, chụp ảnh kỷ yếu cũng phát triển không kém so với Sài Gòn. Tuy nhiên, mỗi nơi có mỗi cảnh đẹp và thần thái riêng, phong trào chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội là hoạt động được các bạn sinh viên thực hiện để các bạn sinh viên lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mùa kỷ yếu.

Chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Văn Miếu Quốc tử giám

Nằm trên đường giao giữa bốn con phố Quốc Tử Giám, Văn Miếu,  Nguyễn Thái Học và Tôn Đưc Thắng, Văn Miếu Quốc Tử Giam là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng ở Hà Nội. Địa điểm này nổi tiếng với những bãi cỏ xanh ngát, những tòa nhà mái đỏ cong của kiến trúc thời Lý và những cụ rùa nghìn năm tuổi bằng đá. Với các bạn sinh viên cuối cấp, đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội đậm chất cổ  và mang ý nghĩa văn hóa - lịch sử không thể bỏ qua.
chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Cảnh đẹp tại vườn hoa đào Nhật Tân thích hợp chụp ảnh kỷ yếu

Nhật Tân nổi tiếng với rất nhiều vườn hoa đào đẹp, khoe sắc thắm lung linh. Tọa lạc tại ven đê sông Hồng, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ và nổi tiếng là  một địa điểm chụp ảnh thơ mộng vô cùng.
Vườn hoa Nhật Tân nằm ở ngõ 264 Âu Cơ quận Tây Hồ với vô vàn các loại hoa như :hoa hướng dương, hoa cánh bướm , hoa bách nhật.... Với không gian thơ mộng và tiết trời hơi se lạnh mùa xuân thì đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội rất thú vị không thể bỏ qua.
chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh tại Hoàng thành Thăng Long ở Hà Nội 

Hoàng Thành Thăng Long ngự tại đường Hoàng Diệu, phường Quán Thánh, quận Ba Đìn. So với những địa điểm chụp ảnh khác thì nó có vị trị khá xa nhưng lại rất phù hợp với những bức ảnh tập thể hơn bao giờ hết. Ở đây có không gian rộng lớn và thoáng đãng, cổ kính với  những bức tường thành. Là nơi thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu, đặc biệt là chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.
chụp ảnh kỷ yếu tại hà nội
Với những địa điểm trên, phong trào chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội được thực hiện sẽ có bộ ảnh kỷ yếu đẹp và thơ mộng. Hãy sớm lên kế hoạch và chọn lựa để thực hiện việc chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.