Nơi nào chụp ảnh đẹp nhất cho sinh viên

Bạn khó khăn trong việc tìm nơi nào đẹp để thực hiện buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới tốt hơn. Sau đây, Kỷ yếu Sài Gòn xin giới thiệu đến các bạn những nơi chụp ảnh đẹp để các bạn tham khảo.

Làm thế nào để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp ?

Để có được những bộ album kỷ yếu tuyệt đẹp đòi hỏi phải lựa chọn những nơi có view đẹp, cảnh đẹp. Thường thì những buổi chụp ảnh kỷ yếu sẽ được thực hiện tại nơi mà bạn đã gắn bó suốt những năm tháng học tập, và một số cảnh quan đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh như: Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên, Nhà Thờ Đức Bà,… và một số địa điểm than thuộc với các bạn. Đừng lo, dù nơi đâu ekip của Kỷ yếu Sài Gòn sẽ biến thành nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Sau đây là một vài địa điểm cụ thể.
nơi chụp ảnh đẹp

Công viên cầu Ánh Sao

Với đồi cỏ xanh mướt cùng với khung cảnh rộng rãi, chiếc cầu Ánh Sao lung linh sẽ là nơi chụp ảnh lý tưởng. Các bạn có thể kết hợp đi picnic với chụp ảnh kỷ yếu luôn để vừa có những bức ảnh đẹp vưà có buổi đi chơi thoải mái. Không khí trong lành cùng với khung cảnh xanh mát sẽ khiến cho bạn cảm thấy tuyệt vời khi chọn nơi này để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời sinh viên.
nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Nhà hát lớn thành phố

Thêm một nơi chụp ảnh đẹp nữa mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua, đó chính là nhà hát thành phố. Nơi đây mang đậm kiến trúc nghệ thuật của thời kỳ phục hưng châu Âu, cổ kính khá sang trọng. Bạn có thể chọn nơi này để chụp ảnh với tà áo dài sinh viên.

Nóc hầm Thủ Thiêm

Nóc hầm Thủ Thiêm cũng nằm trong top những nơi chụp ảnh đẹp nhất của các bạn sinh viên. View chủ yếu là hướng về quận 1, khung cảnh thành phố hiện đại, nơi chụp ảnh thì khá rộng rãi và vắng người nên không lo ai lọt vào ảnh. Đây cũng chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.
chụp ảnh kỷ yếu đẹp
Hi vọng với những địa điểm trên chắc hẳn các bạn sẽ có được một nơi chụp ảnh đẹp để các bạn có thể tung tăng thể hiện trước ống kính kỷ yếu.