Những kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo nhất

Vào mỗi dịp cuối thu, học sinh, sinh viên cuối cấp của các trường trên cả nước đều đua nhau chụp ảnh kỷ yếu. Không chỉ đơn giản là chụp ảnh kỷ yếu với những bộ áo cử nhân hay áo dài mà bây giờ còn có rất nhiều những kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo phá cách.

Chụp ảnh kỷ yếu bikini

chụp ảnh kỷ yếu bá đạo
 Một trong những kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo nhất là chụp ảnh kỷ yếu với bikini. Phá cách với trang phục truyền thống trong những bộ ảnh kỷ yếu các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp chọn bikini làm trang phục kỷ yếu cho mình. Việc chọn trang phục táo bạo này đã gây nhiều tranh cãi với dư luận. Một số ý kiến cho rằng, chính việc này đã làm mất đi vẻ trong sáng vốn có của tuổi học trò. Một số ý kiến khác lại cho rằng chụp ảnh kỷ yếu quan trọng là để bạn bè có thêm kỷ niệm với nhau, miễn là ai cũng cảm thấy vui vẻ thì chọn trang phục gì, bối cảnh như thế nào cũng không nên khắt khe. Các bạn có thể dễ dàng tạo dáng với trang phục này tại các bể bơi. Ở những bức ảnh tập thể của cả lớp các bạn hãy xếp thành các hình chữ cái, tên lớp, hình trái tim,... để bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn. Ngoài ra, các bạn còn có thể tạo nên những trò chơi vui nhộn cho cả lớp như: ném người xuống nước, thi xem ai bơi nhanh hơn,....

Nữ sinh tạo dáng bên rau củ   

chụp ảnh kỷ yếu bá đạo
Xưa rồi thời chụp ảnh kỷ yếu trong bộ trang phục áo dài thướt tha hay trong những chiếc áo cử nhân, chụp ảnh kỷ yếu bá đạo bây giờ phải thật phóng khoáng và tự do. Các chàng trai, cô gái diện đồ mát mẻ như đi du lịch tạo dáng bên rau, củ, quả theo bất cứ kiểu nào mình muốn. Những khoảnh khắc được ghi lại rất tự nhiên mang lại cho người xem cảm giác thoải mái và tươi mát. Tuy nhiên, để có được bộ ảnh kỷ yếu này thì các bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi không nhỏ khoảng từ 500k trở lên.

Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu

Đây là kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạo đã có không ít các bạn học sinh, sinh viên tìm đến. Nô đùa hết cỡ cùng với bột màu và cũng có thể mang lại một bộ ảnh kỷ yếu đầy ấn tượng. Bột màu và nước sẽ đưa mọi người trở về với những trò nghịch ngợm của tuổi thơ, những ngày đầu cắp sách đến trường không sợ lem, không sợ bẩn với những chiếc áo trắng tinh khôi.
chụp ảnh kỷ yếu bá đạo

Hãy chọn cho mình kiểu chụp ảnh kỷ yếu bá đạonhất để lưu lại những giây phút tuyệt vời của tuổi học trò thơ mộng. Chúc các bạn có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp như mong đợi!