Nhức mắt với kiểu chụp ảnh kỷ yếu mặc bikini

Chụp ảnh kỷ yếu đang trở thành trào lưu không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp trong sự phát triển của xã hội. Nhưng trong thời gian gần đây, mọi người đã không khỏi nhức mắt với kiểu chup anh ky yeu mac bikini của các teen cuối cấp.

Trào lưu chup anh ky yeu mac bikini

chup anh ky yeu mac bikini
 Không mặc áo dài thướt tha, áo cử nhân hay những bộ đồng phục gắn bó để chụp ảnh kỷ yếu. Thời gian gần đây, xuất phát từ những ý tưởng độc đáo mà concept lẫn trang phục của ảnh kỷ yếu đã được thiên biến vạn hóa rất nhiều. Điển hình là những cuốn album chup anh ky yeu mac bikini của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp của các trường. Khi diện lên mình bộ trang phục này, các bạn nữ sinh đã táo bạo và rất tự tin khoe lên vẻ đẹp hình thể tươi tắn, trẻ trung của mình. Hơn nữa, các bạn trong tập thể lớp có thể tạo dáng xếp hình cho những bức ảnh tập thể sinh động hơn bên bể bơi bằng một số hình như: hình chữ cái, tên lớp, hình trái tim, hình tròn,....Ngoài ra, các bạn còn được thỏa sức vui đùa với nhau với một số trò chơi như: ném người xuống nước, thi xem ai bơi nhanh hơn,....

Phản ứng của dư luận

chup anh ky yeu mac bikini
Bộ ảnh chup anh ky yeu mac bikini đã khiến dân mạng có rất nhiều tranh cãi. Một số ý kiến phản đối cho rằng bikini thực sự không phù hợp để diện trong một sự kiện quan trọng của cuộc đời. Nó chỉ hợp với những buổi đi chơi, tụ tập của mọi người với nhau hơn. Đã có vô số lời bình luận, chỉ trích, chê bai về ý tưởng táo bạo này với nhiều cảnh nam, nữ đụng chạm khi đang mặc đồ bơi. Hơn hết, nó không thể hiện các nhân vật chính trong ảnh là các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, là một số ý kiến đồng tình khi nhận xét về bộ ảnh kỷ yếu này. Họ cho rằng chụp ảnh kỷ yếu quan trọng là để bạn bè có thêm kỷ niệm với nhau, miễn là ai cũng được vui vẻ còn chọn trang phục gì, bối cảnh như thế nào thì cũng không nên quá khắt khe. Hơn nữa, ngoài ảnh bikini các bạn cũng có thể có thêm những bức ảnh với trang phục kín đáo hơn.
chup anh ky yeu mac bikini

Cho dù có bị phản ứng như thế nào thì chup anh ky yeu mac bikinivẫn luôn là ý tưởng cuốn hút nhất với mọi người. Mong rằng, khi lựa chọn cho mình ý tưởng này thì các bạn sẽ thành công và trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết.