NHẬN CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI SÀI GÒN

Bạn sắp tốt nghiệp mà chưa có ảnh chụp chung nào ra trò với cả lớp và đứa bạn thân cùng lớp, bạn lo lắng kỷ niệm của bạn sẽ phai theo năm tháng, và khi bạn lớn lên, già đi có thể sẽ không nhớ nổi từng gương mặt thân quen trong lớp, vậy thì tại sao bạn không chụp ảnh kỷ yếu để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của thời sinh viên. Kỷ yếu Sài Gòn là nơi nhận chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Sài Gòn, hãy đến với chúng tôi ngay và luôn để được phục vụ tốt nhất.

nhận chụp ảnh kỷ yếu tại Sài Gòn

Kỷ yếu Sài Gòn nhận chụp ảnh kỷ yếu từ cá nhân đến nhóm, đến tập thể lớp, địa điểm chụp hình kỷ yếu có thể là ở trường, ở các quận trong thành phố Hồ Chí Minh, có thể đi xa hơn nữa tới các tỉnh khác, các khu du lịch sinh thái, các thành phố du lịch nổi tiếng và có thể chụp hình theo kiểu dã ngoại, cắm trại qua đêm... Vì vậy có rất nhiều lựa chọn cho các bạn, chỉ tùy thuộc vào mức độ chịu chơi và chịu chi của các bạn thôi.

Ngoài việc nhận chụp ảnh kỷ yếu, kỷ yếu Sài Gòn còn cho thuê trang phục: áo dài, vest, áo cử nhân, áo thú ngộ nghĩnh, đồ nữ sinh trung quốc; bán các loại quần hoa áo phông trắng thích hợp cho các chủ đề bột màu, đi biển; cho thuê vòng hoa đội đầu, bán vòng hoa đội đầu xinh xắn cho các bạn nữ; trang điểm, làm tóc,... 

nhận chụp ảnh kỷ yếu tại Sài Gòn

Tất cả mọi điều cần thiết cho buổi chụp hình kỷ yếu đã được kỷ yếu Sài Gòn chuẩn bị một phần giúp các bạn giờ chỉ cần chuẩn bị sức khỏe để chụp hình thôi các bạn. Hi vọng các bạn sẽ có được nhiều hình kỷ yếu xinh lung linh từ Kỷ yếu Sài Gòn nơi nhận chụp ảnh kỷ yếu uy tín và chất lượng.