Nên thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu ở đâu rẻ nhất

Điều gì là quan trọng nhất trong khâu chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu trước ngày tốt nghiệp? Xin thưa rằng, thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu là điều rắc rối nhất. Để hiểu hơn về vấn đề khó khăn mà các bạn đang gặp phải này, hãy theo dõi thông tin mà Kỷ yếu Sài Gòn gởi đến bạn giới đây, để chuẩn bị tốt hơn.

Thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho "cánh mày râu"

Thường thì khi chụp ảnh kỷ yếu, nam giới chúng ta luôn nghĩ đến áo dài nam chụp ảnh kỷ yếu, đồng phục lớp, áo bà ba và nhiều nhất là vest nam chụp ảnh kỷ yếu. Đó là những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần nâu hay những chiếc quần jean. Với trang phục này, các bạn nam trông sẽ chững chạc, trưởng thành và phong cách hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu chụp ảnh vào mùa lạnh, các bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest ra bên ngoài. Áo vest vừa dùng để chống lạnh khi chụp ảnh ngoài trời, vừa có thể dùng làm phụ kiện. 

thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu
Có thể phối hợp thêm nhiều phụ kiện như giày da, ca vát, nơ hay những chiếc đàn ghi-ta. Về giày da, các bạn nên chọn những đôi giày bóng để đồng bộ với trang phục lịch sự ở trên. Việc đeo ca vát hay nơ tùy thuộc vào sử thích của từng bạn. thế nhưng, chúng tôi khuyên các bạn nên đồng bộ với trang phục của lớp để khi lên ảnh trông bộ hình của bạn và cả lớp sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Tìm trang phục chụp ảnh cho "phái yếu"

Qua những thông tin tư vấn trang phục cho nam giới trên chắc hẳn các bạn nữ cũng tò mò về việc mình nên mặc gì trong buổi chụp ảnh kỷ yếu. Hiện nay, các bạn nữ  tìm cho mình những chiếc áo dài  truyền thống. Những chiếc áo dài bằng vải có độ bóng càng làm cơ thể các bạ gái thêm đẫy đà và tròn trịa. Với các bạn nữ có kích cỡ vòng một lớn nên tránh những bô áo dài có họa tiết lớn, rườm rà, màu sắc sặc sỡ. 
chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu
Ngoài ra, các bạn có thể tìm đến những bộ váy hay những bộ quần áo như áo sơ mi trắng kết hợp với quần một ống tạo nên phong thái lịch sự tạo nên sự hấp dẫn cho bộ ảnh kỷ yếu của bạn. Và phụ kiện tạo dáng cho các bạn nữ nên là hoa đội đầu,,hoa cầm tay, bóng bay,.... Bóng bay luôn được các bạn nữ yêu thích với nhiều màu sắc để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của con gái. Ngoài ra, vòng hoa đội đầu và hoa cầm tay cũng là phụ kiện được các bạn nữ lựa chọn để trở nên thật duyên dáng và đáng yêu trong bộ ảnh kỷ yếu.
chụp ảnh kỷ yếu
Với những thông tin mà Kỷ yếu Sài Gòn tư vấn ở trên, hi vọng các bạn nam sinh và nữ sinh sẽ thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu thật dễ dàng và không còn gặp phải trở ngại hay khó khăn gì.