Lưu ý khi thuê áo dài gấm

Áo dài gấm là trang phục truyền thống của dân tộc được rất nhiều chị em lựa chọn trong những bữa tiệc sang trọng. Nhưng khi thuê áo dài gấm nhiều người thường không để ý đến một số đặc điểm quan trọng để có được những chiếc áo đẹp. Hãy cùng tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Chất liệu vải gấm

thuê áo dài gấm
 Khi thuê áo dài gấm mọi người thường chú ý nhất đến chất liệu vải gấm của nó. Với đặc tính dày dặn, bề mặt vải bóng bẩy, hoa văn chìm tạo nên nét sang trọng quý phái pha lẫn với chút cổ điển của áo dài truyền thống. Chất liệu vải gấm còn tạo phong thái hài hòa, mang nét cung đình, hoàng tộc cho người mặc. Nếu như trước đây, chất liệu vải gấm đơn điệu về màu sắc và hoa văn thì ngày nay mẫu mã đa dạng và bắt mắt hơn rất nhiều. Không chỉ phụ nữ ở độ tuổi trung niên mới sử dụng chất liệu này mà nó đã được rất nhiều các bạn trẻ tìm đến. Vải áo dài gấm với những họa tiết hoa văn in chìm như: rồng phụng, hoa lá, lập thể,...

Lưu ý về giá cả khi thuê áo dài gấm

thuê áo dài gấm
Để tiết kiệm chi phí và có thể diện lên mình những bộ áo dài gấm đẹp thì bạn nên thuê áo dài gấm. Nếu như bạn có nhu cầu thuê thì hãy đến với các cửa hàng để được phục vụ tận tình và chu đáo. Hiện nay, giá cho thuê các bộ áo dài gấm khoảng từ 200k-> 400k/ bộ tùy thuộc vào từng kiểu dáng khác nhau. Bạn nên chọn địa điểm uy tín, chất lượng cao để thuê và tốt nhất là địa điểm ấy có thể tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn được những mẫu áo dài gấm ưng ý nhất.

Nên phối đồ với áo dài gấm như thế nào?

Với áo dài gấm, bạn nên chọn những đôi giày bít mũi cao từ 5 đến 10 phân để có vóc dáng đẹp hơn. Nếu bạn là một cô nàng gầy, có vòng một nhỏ nhắn thì nên chọn áo lót có đệm dày để có được đường cong khi diện áo dài gấm. Về thời trang tóc, bạn nên chọn một số kiểu tóc như kiểu tóc xoăn gợn sóng, tóc bob hay những kiểu tóc búi để trở nên sang trọng và quý phái. Ngoài ra, bạn cần kết hợp thêm một số trang sức như: ngọc trai, vàng, bạc,... để lôi cuốn và thu hút hơn.
thuê áo dài gấm

Trên đây là một số lưu ý khi thuê áo dài gấm. Mong rằng, với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn để bạn trở nên xinh đẹp hơn khi diện trên mình những chiếc áo dài gấm.