Lưu ý khi thuê áo dài bưng quả ở tphcm

Bạn là một trong dàn phụ dâu, bạn đang băn khoăn không biết nên  tìm thuê áo dài bưng quả ở tphcm như thế nào? Sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số lưu ý khi chọn áo dài bưng quả:

Lựa chọn địa điểm cho thuê áo dài bưng quả ở tphcm

thuê áo dài bưng quả ở tphcm
 Có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài bưng quả ở tphcm nhưng không phải cửa hàng nào cũng đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của mọi người. Bạn nên chọn một địa điểm uy tín, gần với nơi ở của mình nhất để thuê. Cách tốt nhất để lựa chọn địa điểm cho thuê áo dài là hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Hơn nữa, bạn cũng có thể tham khảo trên các trang mạng để biết thêm thông tin chi tiết. Các bạn hãy lựa chọn một địa điểm uy tín nhất để thuê nhé!

Lựa chọn kiểu dáng và tham khảo giá trước khi thuê

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người về việc thuê áo dài bưng quả ở tphcm, các nhà thiết kế luôn không ngừng phát huy và cho ra những mẫu áo dài đẹp nhất. Những kiểu áo dài tinh tế, với chất liệu ren trang nhã, điểm nhấn cách điệu nơi cổ áo chắc chắn sẽ làm cho các cô phụ dâu, bưng quả trở nên tuyệt vời. Có một gợi ý là bạn là người gầy, nhỏ nên chọn vải màu sáng, chất liệu dày và hoa văn to để che đi nhược điểm của cơ thể. Ngược lại, những người hơi đậm nên chọn vải màu tối, chất liệu mềm và hoa văn nhỏ. Hãy chọn ra chiếc áo dài bưng quả phù hợp với cơ thể bạn nhất và đừng quên là phải đồng bộ với cả đội nữa. 
thuê áo dài bưng quả ở tphcm
Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng thì việc tham khảo giá cả khi thuê cũng rất quan trọng. Không phải cửa hàng nào cũng cho thuê với mức giá hợp lí. Thông thường, giá cho thuê áo dài bưng quả ở Sài Gòn là từ 70.000đ đến 100.000đ một bộ. Nhưng ngoài ra còn một số kiểu dáng đặc biệt có thể lên tới 150.000đ hay 200.000đ một bộ. Tốt nhất là bạn nên mặc thử áo trước khi thuê để kịp chỉnh sử áo vừa vặn với cơ thể trước khi diện nó trong lễ cưới của bạn bè và người thân.
thuê áo dài bưng quả ở tphcm

Hi vọng, với một số lưu ý khi thuê áo dài bưng quả ở tphcm ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa áo dài bưng quả để đội bưng quả của bạn thật phong cách và ấn tượng nhé! Chúc các bạn thành công!