Hướng dẫn trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho các bạn nữ

Đang là cuối năm, các học sinh sinh viên đang nô nức chuẩn bị kết thúc khóa học và nhận bằng tốt nghiệp, bên cạnh đó dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu cũng trở nên không thể thiếu đối với các bạn học sinh - sinh viên. Ngoài việc chuẩn bị như thuê trang phục tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thì cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu cũng là rất quan trọng đối với các  bạn. Kỷ yếu Sài Gòn xin hướng dẫn các bạn cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất cho các bạn nữ.
trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Đánh nền và che khuyết điểm tạo dáng cho khuôn mặt

Bước đầu tiên trong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đó là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, che đi khuyết điểm. Ngoài ra thì bạn nên sử dụng thêm lớp kem nền để nó mang tới độ che phủ cao và có lớp nền trang điểm tư nhiên, lâu hơn. Ngoài phần mặt ra thì bạn đừng quên tán cả kem nền phần cổ nữa nhé.
Tiếp theo là dùng kem che khuyết điểm để giấu đi những gì chưa đẹp trên gương mặt như mụn, tàn nhang hay sẹo, thâm quầng mắt,.. Ngoài ra nó còn tạo khối sáng cho gương mặt trở nên xinh xắn.
Bạn chỉ cần dùng một chiếc chổi nhỏ hơn để che đi khuyết điểm, chổi giúp tán đều kem che khuyết điểm để che đi một cách khéo léo.
cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Làm cho đôi mắt trở nên hút hồn và hoàn thành

Phần trang điểm mắt rất quan trọng trong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu. Đôi mắt sâu, to sẽ giúp bạn có hồn hơn trong mỗi bức ảnh. Trước tiên, hãy sử dụng kem lót mắt để giúp cho màu mắt được giữ lâu hơn, lên màu chuẩn xác. Dùng chì kẻ mày để tạo dáng được lông mày, dần dần kẻ cho đậm để tạo hình đẹp. Cũng với chiếc bút này, hãy dùng nó để gẩy nhẹ lên sống mũi trở nên cao và gọn hơn, sắc nét hơn.
trang điểm kỷ yếu
Tạo độ công cho mi bằng vuốt mascara đây là bước mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng biết và thực hiện nhanh chóng để có hàng mi cong vút tự nhiên. Nếu mi ngắn, bạn có thể gắn mi giả để có hàng mi cong như những diễn viên nổi tiếng nhé. Đừng quên tô một chút son môi cho đôi môi thêm ngọt ngào nhé.
Qua những điều trên, Kỷ yếu Sài Gòn đã hướng dẫn cho các bạn trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp rồi đúng không nè. Chúc bạn có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất và xinh đẹp sau khi trang điểm chụp ảnh kỷ yếu.