HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHỤP ẢNH KỶ YẾU THEO NHÓM

"Con đường trưởng thành sẽ luôn có sự rời xa nhau theo cách này hay cách khác. Khi đó chúng tôi luôn tin rằng rời xa nhau vì ngày mai gặp lại vì vậy mới nói hẹn gặp lai. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, ban đầu những người nói mãi mãi không xa nhau. Một lần xa nhau rồi có thể sau này sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa. Rồi hai bên đều phải quên đi. Tạm biệt thực ra không phải là từ biệt mà là một lời hứa." (Năm Tháng Vội Vã)
Vậy nên dù sau này không còn cơ hội gặp lại nhau nữa, các bạn cũng có thể nhớ về nhau trong những kỷ niệm, hãy cùng kỷ yếu Sài Gòn chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của thời sinh viên các bạn nhé.

hướng dẫn chi tiết chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

Để chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn có thể tham khảo các hướng dẫn sau:
1. Về ý tưởng chụp ảnh:
Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm có thể do các bạn tự nghĩ cũng có thể tham khảo một số ý tưởng của kỷ yếu Sài Gòn như: chụp ảnh kỷ yếu truyền thống, chụp ảnh kỷ yếu theo kiểu Trung Hoa, chụp theo kiểu năng động, trẻ trung, theo kiểu nghiêm túc,...

2. Về trang phục:
Phụ thuộc vào ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm mà lựa chọn trang phục cho phù hợp: chụp theo kiểu truyền thống thì chọn trang phục áo dài cho nam và nữ, theo kiểu Trung Hoa thì chọn áo và váy theo kiểu nữ sinh Trung Hoa, chụp theo kiểu năng động thì quần jeans, áo phông, quần đùi hoa, nghiêm túc hơn thì vest, áo quần công sở,...

hướng dẫn chi tiết chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

3. Về địa điểm chụp :
Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm có thể bất cứ đâu nếu bạn có thời gian và phương tiện: quận 1 với khu trung tâm sầm uất và nhiều góc tây, ta kết hợp; quận 2 thoáng mát, trong xanh, quận 5 thì có các ngôi chùa của người Hoa; quận 7 thì nhiều chỗ rộng rãi, bao mây, ... rất nhiều nơi cho các bạn lựa chọn.

4. Đạo cụ chụp
Tận dụng bất cứ thứ gì bạn có để chụp ảnh: vòng hoa đội đầu, máy bay giấy, sách, báo, tạp chí, nón lá, khăn... nhằm tránh trường hợp các bạn không nghĩ ra cách tạo dáng nào khác

hướng dẫn chi tiết chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

5. Kiểu chụp ảnh
Kiểu chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm rất đa dạng và phong phú: xếp hình chữ, hoa, hình tròn, bay, nhảy, xếp hình đoàn tàu,... tất cả đều dễ dàng thực hiện nếu có nhiều thành viên. Ngoài ra mỗi cá nhân đều thỏa sức tạo dáng để cho mình có được những bức hình riêng biệt. Đảm bảo các bạn được chụp đến khi nào mệt thì thôi.

Trên đây là một số hướng dẫn cho các bạn trước khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm, hi vọng buổi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm của các bạn diễn ra thuận lợi và thu hoạch được nhiều hình đẹp nhé.