Hướng dẫn các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài

Đã sắp kết thúc một năm nữa, sắp qua năm mới và đây cũng là khoảng thời gian các lớp sinh viên năm cuối đồng loạt đi tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu. Với Kỷ yếu Sài Gòn, chúng tôi xin hướng dẫn các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài nhằm để cho các bạn nữ tự tin hơn khi chụp ảnh.
chụp ảnh kỷ yếu với áo dài

Tạo dáng tự nhiên

Khi chụp ảnh đơn thân, các bạn cố gắng tạo dáng tự nhiên nhất như tay chống eo mỉm cười nhẹ, vuốt tóc nhẹ nhàng và nhìn hướng xa xăm hay tươi cười nhìn trực tiếp vào ống kính. Khi chụp ảnh nhóm, tốt nhất các bạn nên đứng tạo dáng như hình trọn hình nan quạt đặc biệt nên tìm tập thật nhiều để khi zoom xa các bạn vẫn ngay hàng thẳng lối theo cách đã tạo hình.

Tạo dáng với phụ kiện

Khi chụp ảnh kỷ yếu với áo dài các bạn có thể trang bị thêm các phụ kiện như bong bóng bay, vòng hoa đội đầu, bó hoa, quyển sổ tay và cây bút, hay chiếc xe đạp.
các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài

Tạo hình chụp ảnh kỷ yếu

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp không thể thiếu được việc xếp hình, nó đòi hỏi cả lớp tham gia để tạo được hình xếp ý nghĩa. Có rất nhiều kiểu hình đẹp do các bạn sinh viên nghĩ ra như hình biểu tượng ngành học, chữ viết tắt, trái tim, hoặc thể hiện tình yêu quê hương với hình chữ S, lá cờ tổ quốc,... Tạo dáng với cả lớp sẽ mang tới bức ảnh đẹp, ý nghĩa nhưng còn đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong lớp với người chụp ảnh, người quản lý,...
Tạo hình chụp ảnh kỷ yếu
Với các cách tạo dáng khi chụp ảnh với áo dài trên, Kỷ yếu Sài Gòn mong bạn sẽ tìm được cách tạo dáng đẹp và thực hiện buổi chụp ảnh kỷ yếu thành công tốt đẹp.