Gợi ý tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu cá nhân

Chụp ảnh kỷ yếu không chỉ tạo dáng ở những bức ảnh tập thể mà còn ở những bức ảnh cá nhân của mỗi người. Sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số gợi ý tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu các nhân.

Chụp ảnh kỷ yếu cá nhân cho các bạn nữ

chụp ảnh kỷ yếu các nhân
 Để chụp ảnh kỷ yếu cá nhân cho các bạn nữ thì khâu chuẩn bị trang phục và make up là khâu quan trọng nhất. Trang phục kỷ yếu của các bạn nữ thông thường là áo dài. Với trang phục này các bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Cách đơn giản nhất là một tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài, tay còn lại khẽ vuốt nhẹ mái tóc hoặc để nhẹ trên cổ. Cách thứ hai là bạn nắm hờ tay vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng. Tiếp nữa là bạn có thể tạo dáng với đạo cụ .Đạo cụ khi chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nữ thường là: vòng hoa đội đầu, hoa cầm tay, túi xách, chiếc nón lá,.... Các bạn có thể cầm đạo cụ của mình để tạo nên những bức ảnh thuần khiết, dịu dàng mà vẫn đậm chất truyền thống.
chụp ảnh kỷ yếu các nhân

Chụp ảnh kỷ yếu cá nhân cho các bạn nam

chụp ảnh kỷ yếu các nhân
Thường thì nam giới tất nhiên sẽ ít kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cá nhânhơn các bạn nữ. Nam giới nghiêng về phần cơ bắp và độ chắc chắn khỏe mạnh, vậy nên những kiểu khoe được phần nổi bật về cơ bắp sẽ được ưu ái nhất. Xin giới thiệu với các bạn một số tư thế cơ bản cho bộ ảnh kỷ yếu của các bạn nam. Tư thế thứ nhất là khoanh tay trước ngực, hơi nghiêng về sau một chút, hóp cơ bụng lại cho đẹp hơn. Tư thế thứ 2 vẫn khoanh tay trước ngực, 2 chân vắt chéo và nhớ là thả lỏng cơ thể để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên. Tư thế thứ ba là hình ảnh quen thuộc đứng thẳng và cho tay vào túi quần. Ngoài ra, các bạn có thể chọn thêm những chiếc áo vest làm đạo cụ cho bức ảnh thêm phong phú.

Hi vọng, với những kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cá nhân vừa nêu trên các bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm trong cách chọn tư thế chụp ảnh kỷ yếu. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong bộ ảnh kỷ yếu của mình.