Gợi ý các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để các bạn học sinh, sinh viên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò hồn nhiên, tinh nghịch, nhất quỷ nhì ma. Sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp không nên bỏ qua trong mùa kỷ yếu sắp tới.

Những bức ảnh tập thể

các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp
 Một trong các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp là những bức hình tập thể với nhau. Ở kiểu này thường là những tấm hình chụp chung của tập thể lớp bạn hay cùng với các thầy cô đã từng giảng dạy các bạn trong suốt những năm học bên mái trường yêu dấu. Tập thể lớp bạn có thể xếp hình tạo dáng thành hình chữ cái, tên lớp,hình nghệ thuật như: hình tròn, hình trái tim,... để tạo nên những khoảnh khắc đẹp cho bộ ảnh kỷ yếu. Tốt nhất là các bạn nên chọn trang phục đồng bộ để thêm trang trọng và bức ảnh của bạn không bị lộn xộn.

Kiểu chụp ảnh kỷ yếu đáng yêu với áo dài

Nói tới các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì không thể thiếu kiểu tạo dáng với áo dài của các bạn nữ sinh. Áo dài vốn dĩ khi mặc lên đã khiến các bạn nữ trở nên xinh đẹp nhưng không phải ai cũng biết cách cầm vạt áo một cách duyên dáng hay buông lơi một cách tự nhiên để khi lên hình trông sẽ đẹp và tự nhiên hơn. Ngoài những kiểu dịu dàng, e ấp, nữ tính thì các bạn có thể chụp những kiểu tinh nghịch, ấn tượng để thể hiện cá tính của mình cho mỗi bức ảnh thêm sinh động nhé!
các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp của các bạn nam   

Khi chụp ảnh kỷ yếu, các bạn nữ thường tìm đến những bộ áo dài thì với các bạn nam luôn chọn áo trắng và quần nâu để kết hợp tạo nên phong thái lịch sự cho các bức ảnh. Sau khi đã chọn xong trang phục, bước tiếp theo các bạn nên tham khảo một số bức ảnh kỷ yếu để chọn ra tư thế phù hợp cho mình. Có rất nhiều tư thế chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nam. Tư thế đơn giản khi chụp chân dung cơ thể là tay khoanh trước ngực, người hơi nghiêng về sau một chút, chân có thể vắt chéo. Ngoài ra, bạn có thể hỏi ý kiến của ekip chụp hình để họ tư vấn cho bạn một số kiểu dáng phù hợp với mình nhất.
các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Hi vọng, với các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹpmà kyyeusaigon vừa nêu trên sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh đẹp trong mùa kỷ yếu sắp tới nhé!