ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH KỶ YẾU THEO NHÓM

Những ngày tháng trong trẻo nhất cuộc đời của bạn sắp qua, vậy thì tại sao các bạn không lên kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm để lưu giữ những khoảnh khắc đó.
Chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm giúp bạn có được nhiều hình cá nhân và có nhiều hình với nhóm bạn thân mình hơn là chụp cả lớp mà chi phí lại không tốn bao nhiêu. Ngoài ra khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn có thể thỏa sức diễn những câu chuyện thú vị mà bắt buộc phải có nhiều thành viên mới hình thành được. 

địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

Một điều đặc biệt quan trọng khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm đó là phải chọn địa điểm đẹp để chụp, Kỷ yếu Sài Gòn sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm dưới đây để làm phong phú thêm các bức hình của mình nhé.

1. Quận 1:

Ở Quận 1 các bạn có thể lựa chọn các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện, đường sách, công viên, Dinh Độc Lập,.. ở các địa điểm này các bạn chỉ tốn tiền gửi xe, còn lại thì thoải mái chụp mà không mất thêm một đồng phí nào nữa.

Quận 1 còn có phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều góp chụp rất Tây và Ta kết hợp, đảm bảo lên hình xinh lung linh ngất ngây.

địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

2. Quận 2:

Với khu đồng cỏ tuyệt đẹp, những con đường rộng thênh thang, các bạn có thể chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm bằng cách xếp thành một đoàn tàu nhỏ xinh nối đuôi nhau về nhà,... 

3. Quận 5:

Khu chợ, khu phố, chùa của người Hoa thích hợp chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm theo kiểu cổ điển, tuy nhiên ở các địa điểm này các bạn cần phải giữ im lặng thì mới được phép chụp.

địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

4. Quận 7:

Khu quận 7 có cầu Ánh sao và các tòa nhà cao tầng, nhiều góc chụp đẹp, dễ dàng tạo điều kiện cho các bạn diễn sâu. Nhất là những bức hình mang quần áo cùng tông màu mỗi thành viên tạo một kiểu nhưng nhìn tổng thể rất hài hòa.

5. Quận Tân Phú

Khu thương mại Aeon mall Tân Phú kết hợp công viên Thỏ Trắng và khu bán hàng có nhiều bức chỗ vừa chơi vừa chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm đẹp, nhất là container được trang trí đầy màu sắc, phù hợp cho các nhóm bạn thích sắc màu...

địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

Trên đây chỉ là một vài địa điểm chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm, nếu các bạn tìm được địa điểm khác để chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm vui lòng chia sẻ với Kỷ yếu Sài Gòn, hi vọng các bạn sẽ có buổi chụp hình kỷ yếu tốt đẹp nhé.