Chụp ảnh sinh viên đẹp chất lượng tại Sài Gòn

Hoạt động chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh sinh viên tốt nghiệp là việc đang trở nên nhộn nhịp vào các dịp cuối tuần. Vậy các bạn đã có kế hoạch gì cho buổi chụp ảnh sinh viên kỷ yếu với tập thể của mình chưa?
chụp ảnh sinh viên

Lên ý tưởng và kế hoạch chụp ảnh sinh viên tốt nghiệp

Khi làm bất cứ việc gì, bạn đều phải có kế hoạch và chụp ảnh kỷ yếu cũng vậy. Kế hoạch chụp ảnh bao gồm khâu chuẩn bị và khâu thực hiện. Khâu chuẩn bị gồm chuẩn bị trang phục, dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong lúc tìm kiếm trang phục. Thông thường nếu chụp ảnh kỷ yếu khoảng từ 5-10 người thì mình lại có một ý tưởng khác so với khi chụp ảnh cho khoảng 20-50 người.
sinh viên chụp ảnh kỷ yếu

Địa điểm chụp ảnh 

Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố là hai địa điểm lí tưởng cho sinh viên chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn. Nó vốn là những  địa điểm mang  biểu tượng của thành phố bởi vậy luôn được các bạn sinh viên nghĩ tới đầu tiên. Với kiểu dáng kiến trúc công trình độc đáo, không gian rộng rãi rất phù hợp để chụp hình tập thể cũng như cá nhân. Không những vậy, trong tà áo dài, áo cử nhân lại càng ăn ý với ngoại cảnh cổ kính và có ý nghĩa lịch sử lớn như thế này. Tại đây, thời gian chụp ảnh kỷ yếu tốt nhất là khoảng trước 8h30 phút và sau 16h trong ngày. Lưu ý, bạn nên cảnh giác đề phòng bởi khu vực này đông người và có rất nhiều tệ nạn trộm cắp cướp giật xảy ra.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm khác như Dinh độc lập, khu đô thị Phú Mỹ Hưng mới, Suối Mơ ở Sài Gòn tại quận 9, cánh đồng cỏ lau, hay đặc biệt là tòa nhà Bitexco ở quận 1,...hoặc các bạn có thể tự tìm cho mình một cảnh đẹp nào đó thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu sinh viên.
ảnh kỷ yếu sinh viên
Với các địa điểm trên hi vọng các bạn sinh viên có thể chọn cho mình nơi chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Tại Kỷ yếu Sài Gòn, chúng tôi hân hạnh mang lại cho bạn các bức ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất.