CHỤP ẢNH KỶ YẾU THEO NHÓM TẠI SÀI GÒN

"Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa". Vậy nên tại sao các bạn không tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc của tuổi thanh xuân bằng cách chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tại Sài Gòn

Khi đến với Kỷ yếu Sài Gòn chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn sẽ được chụp không giới hạn số lượng hình chụp trong khoảng thời gian đã thỏa thuận, miễn sao các bạn còn sức tạo dáng thì nhiếp sẽ chụp. Chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm thông thường là nhóm những người bạn thân, những người cùng học cùng làm việc trong một môi trường nhất định, vì thế các bạn sẽ rất là hiểu nhau trong cách tạo dáng, cách trang điểm, phối đồ, ngoài ra nếu các bạn bí ý tưởng thì nhân viên Kỷ yếu Sài Gòn sẽ nhiệt tình tư vấn cho các bạn chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm, đặc biệt là các bạn sẽ phải ghen tỵ với các nhiếp trong việc tạo dáng cũng như độ lầy của các nhiếp.

chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tại Sài Gòn

Một số kiểu chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn có thể áp dụng đó là: 

- Xếp các hình trái tim, hình tròn, hình chữ,… đối với kiểu xếp hình các bạn đừng lo là sẽ không đủ số lượng thành viên, vì các nhiếp có thể chỉnh sửa, ghép hình,.. làm các bước cần thiết để ra được tấm hình chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tuyệt đẹp.

- Chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm sẽ rất dễ để các bạn có thể diễn các cảnh theo một bộ phim hay một câu chuyện nhất định, đính kèm theo vài câu status đảm bảo câu đủ like ngoài mong muốn.

- Hay đơn giản hơn các bạn chỉ cần bước đi, đứng, cười nói hay làm bất cứ thứ gì mình muốn, các nhiếp sẽ bắt lấy những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn để đưa vào khung hình,….

chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tại Sài Gòn

Không còn chần chừ gì nữa, hãy liện hệ ngay với kỷ yếu Sài Gòn để lên kế hoạch chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm và hưởng các chính sách ưu đãi cũng như sự phục vụ tận tình của Kỷ yếu Sài Gòn nhé.