Chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội với các địa danh đẹp

Đối với các địa danh chụp ảnh kỷ yếu nổi tiếng đẹp ở Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bưu điện thành phố,... thì ở Hà Nội cũng có rất nhiều địa danh đẹp thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu.
chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội ở vườn hoa đào Nhật Tân

Nhật Tân nổi tiếng với rất nhiều vườn hoa đào đẹp, khoe sắc thắm lung linh. Tọa lạc tại ven đê sông Hồng, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ và nổi tiếng là  một địa điểm chụp ảnh thơ mộng vô cùng.
Vườn hoa Nhật Tân nằm ở ngõ 264 Âu Cơ quận Tây Hồ với vô vàn các loại hoa như :hoa hướng dương, hoa cánh bướm , hoa bách nhật.... Với không gian thơ mộng và tiết trời hơi se lạnh mùa xuân thì đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội rất thú vị không thể bỏ qua.
chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội

Đầm Sen Hồ Tây thì sao nè

Chẳng cần phải nói nhiều về địa điểm thu hút đông đảo các bạn sinh viên nữa, đầm sen Hồ Tây từ lâu đã trở thành nơi chụp ảnh đẹp của các bạn sinh viên vào mỗi mùa sen nở. Những bông hoa sen đỏ, lá sen xanh, trang phục cô gái nhà quê, thôn nữ là những hình ảnh quen thuộc khi tới nơi đây. Đây chính là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua khi muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời sinh viên.
Khi tới đây, các bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những trang phục chụp kỷ yếu phù hợp như áo dài với nữ, nam quần tây áo sơ mi trắng,... Ngoài ra, các bạn nữ có thể chọn những chiếc áo yếm, quần lụa,.. để hóa thành những cô thôn nữ yêu kiều bên hoa sen.
chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội
Ngoài ra còn một số địa điểm đẹp như Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long và các khu phố cổ,...rất đẹp thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội. Chúc các bạn tìm được khung cảnh tuyệt vời để cho tấm ảnh kỷ yếu đẹp nhất bạn nhé.