Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh

Quá quen với những bộ ảnh kỷ yếu truyền thống, sinh viên năm nay muốn có một hướng mới lạ trong ảnh kỷ yếu của mình, chụp ảnh kỷ yếu độc đáo sẽ là hướng có thể khiến các bạn hứng thú. Cùng Kỷ yếu Sài Gòn điểm xem một số kiểu chụp ảnh kỷ yếu độc đáo của các sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh bạn nhé.
chụp ảnh kỷ yếu độc đáo

Độc đáo với cách troll trong ảnh

Troll nhau là những điều bình thường trong các buổi đến trường của sinh viên, bạn càng thân troll nhau càng nhiều. Đối với chụp ảnh kỷ yếu, để tạo điều mới trong chụp ảnh kỷ yếu độc đáo, hãy dựng lại những tình huống khó đỡ trong lúc học cùng nhau hay ngoài đời để lồng vào bức ảnh kỷ yếu bạn nhé. 
chụp ảnh kỷ yếu độc

Khi lớp không cần bằng giới tính

Khi lớp mất cân bằng giới tính, nam chiếm đa số hơn nữ và ngược lại thì các bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh kỷ yếu độc đáo. Hãy dồn sự tập trung đó cho phái ít hơn, chẳng hạn như lớp toàn là con trai, chỉ có 1 - 2 người con gái thì các bạn trai có thể bủa vây xung quanh và tạo dáng ngộ nghĩnh, hay khi con gái nhiều hơn con trai thì con gái đuổi theo con trai,... Chắc chắn, các bạn sẽ có được những bức ảnh vô cùng ấn tượng.
ảnh kỷ yếu độc đáo

Kỷ yếu với thời tiền sử

Suy nghĩ độc đáo này sẽ cho các bạn bộ album kỷ yếu độc và lạ nếu như các bạn dám thực hiện cùng Kỷ yếu Sài Gòn. Mô phỏng lại các hoạt động thời ăn lông ở lỗ với những khung cảnh hoang sơ tại Kỷ yếu Sài Gòn. Đây sẽ là bước tiên phong trong chụp ảnh kỷ yếu độc đáo, hãy cùng chúng tôi tạo nên sự mới lạ của chụp ảnh kỷ yếu. 
chụp ảnh kỷ yếu
Và một số kiểu chụp ảnh kỷ yếu độc đáo - lạ - cuốn hút khác đang chờ các bạn lên ý tưởng và thực hiện cùng Kỷ yếu Sài Gòn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ảnh kỷ yếu độc đáo nhé các bạn.