CHỤP ẢNH KỶ YẾU NÊN MẶC GÌ THÌ ĐẸP

Khi chụp hình kỷ yếu các bạn thường băn khoăn không biết chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp hãy tham khảo một số kiểu trang phục dưới đây để làm mình thật xinh và lộng lẫy trong buổi chụp kỷ yếu nhé.

1. Áo dài truyền thống

Từ lâu Áo dài truyền thống là trang phục không thể thiếu trong mọi sinh hoạt của người Việt Nam như: các bữa tiệc sang trọng, các hội nghị, cuộc họp, cưới hỏi, đi làm... và áo dài cũng là trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh khi chụp ảnh kỷ yếu. Các thiết kế áo dài ở Kỷ yếu Sài Gòn thường hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp tôn lên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt, có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để các bạn lựa chọn mà không còn lo lắng không biết chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp.

chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp

2. Chân váy

Chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp đó là các bạn có thể thử các kiểu chân váy chữ A, chân váy maxi, chân váy bút chì, chân váy xếp ly, chân váy quấn, chân váy mini,... khi kết hợp với áo sơ mi các kiểu đều tôn lên vóc dáng của người mặc và giúp bạn nổi bật trong những bức ảnh kỷ yếu.

3. Váy liền

Kiểu trang phục thứ ba có thể giải quyết vấn đề chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp đó là váy liền đặc biệt là các loại váy liền màu trắng, trông bạn sẽ thật tinh khôi, trong trắng như tuổi của bạn vậy, váy màu trắng giúp cho bức hình trở nên sáng hơn, đắt giá hơn.

chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp

4. Đồ thể thao năng động

Các bạn đừng nghĩ đồ thể thao chỉ thích hợp mang trên sân tập, với các bạn yêu thích sự tự nhiên, năng động, đồ thể thao sẽ là trang phục thích hợp để chụp hình kỷ yếu.

chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp

Trên đây là một số trang phục Kỷ yếu Sài Gòn giới thiệu giúp bạn giải đáp thắc mắc chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì đẹp của các bạn. Chúc các bạn có buổi chụp hình thành công rực rỡ.