Chụp ảnh kỷ yếu bikini- Trào lưu táo bạo mới

Không xúng xính áo dài truyền thống, comple hiện đại, chụp ảnh kỷ yếu bikini đang là trào lưu mới của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp trong thời gian gần đây.

Ý tưởng táo bạo mới

chụp ảnh kỷ yếu bikini
 Thông thường thì ảnh kỷ yếu của học sinh, sinh viên trong tưởng tượng của nhiều người sẽ được chụp với đồng phục, áo cử nhân áo dài,.... Thời gian gần đây, xuất phát từ ý tưởng độc đáo mà trang phục của ảnh kỷ yếu đã được thiên biến vạn hóa rất nhiều. Chụp ảnh kỷ yếu bikini là ý tưởng táo bạo mới, đang được rất nhiều người hưởng ứng. Trào lưu mới này đã khiến dân cư mạng tranh cãi rất nhiều. Một số người khá gay gắt khi cho rằng bikini thực sự không phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu, một sự kiện có ý nghĩa với cả quãng đời đi học của mỗi người. Nó hợp với những buổi đi chơi hay những buổi tụ tập của mọi người với nhau hơn. Bên cạnh đó thì một vài ý kiến thoáng hơn khi nhận xét rằng ảnh kỷ yếu quan trọng nhất cũng là để bạn bè có thêm kỷ niệm với nhau, miễn là ai cũng cảm thấy vui vẻ thì chọn trang phục gì cũng không nên khắt khe. Bên cạnh đó, rất nhiều người coi đây là cách chụp ảnh kỷ yếu mới lạ, phá cách và thể hiện rõ các tính của đám nhất quỷ nhì ma.

Tạo dáng, xếp hình chụp ảnh kỷ yếu bikini

chụp ảnh kỷ yếu bikini
Để chụp ảnh kỷ yếu bikini đẹp thì tất cả các bạn đều phải đồng ý kiến với nhau. Các bạn nữ sinh cần tự tin khi diện lên mình những bộ bikini để chụp hình. Với trang phục này thì địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thường là các bể bơi. Các bạn có thể tạo dáng theo nhiều cách ấn tượng như: xếp hình chữ cái, tên lớp, hình nghệ thuật,...Ngoài ra, còn có những trò chơi bên bể bơi như: những pha ném người xuống nước ấn tượng, cùng thi xem ai bơi nhanh hơn,.... Tất cả sẽ tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đáng nhớ cho các bạn để khi ra trường mỗi lần ngắm lại các bạn sẽ nghĩ tới những kỷ niệm của tuổi học trò hồn nhiên, tinh nghịch.
chụp ảnh kỷ yếu bikini

Hi vọng rằng, với ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu bikini ấn tượng thì tất cả các bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp và độc đáo trong mùa kỷ yếu sắp tới. Tuy nhiên, khi chụp ảnh nên tạo dáng và ăn mặc không quá hở hang và phản cảm sẽ làm cho bộ kỷ yếu mất đi ý nghĩa.