Chọn lựa các mẫu áo dài chụp hình kỷ yếu đẹp

Mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu là trang phục rất phổ biến và phụ hợp và được hầu hết các bạn nữ chọn khi chụp ảnh kỷ yếu. Nhưng mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu nào là đẹp và phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn tìm hiểu một số mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp và dễ dàng chọn lựa cho bạn.

Mẫu áo dài trắng gấm chụp ảnh kỷ yếu

Kiểu áo dài trắng gấm vừa tạo lên vẻ kín đáo, vừa rất đỗi dịu dàng và mềm mại. Tà áo trắng tinh khôi phù hợp với mọi vóc dáng của các bạn sinh viên. Ưu điểm của kiểu áo dài này còn nằm ở độ co giãn nhẹ, độ dày của vải ở mức tương đối để mang tới sự thoải mái khi mặc.
Khi chọn áo dài trắng gấm, bạn nên chọn áo có họa tiết in chìm nhỏ, nội y màu trắng để không bị lộ ra bên ngoài.
mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Chọn áo dài trắng phi bóng cho bạn nữ

Với những cô nàng có thân hình gầy thì kiểu áo dài trắng bóng là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nó giúp bạn gái che đi khuyết điểm của cơ thể như cổ và xương vai gầy. Hơn nữa, kiểu vải bóng toát lên vẻ sang trọng và đầy đặn cho cơ thể.
mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Áo dài trắng lụa đẹp tinh khôi

Đây là kiểu áo dài được nhiều bạn nữ chọn nhất để mặc khi chụp ảnh kỷ yếu. Với hất liệu vải bằng lụa tơ tằm có ưu điểm khá sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, khi sờ có thể cảm nhận được vẻ mịn màng. Áo dài mang sắc màu trắng tinh khôi phù hợp với lứa tuổi sinh viên ngây thơ và hồn nhiên.
áo dài kỷ yếu
Mẫu áo dài trắng lụa này phù hợp với nhiều dáng người. Nhất là với những cô nàng có thân hình mập mạp thì kiểu áo dài bằng chất liệu lụa giúp che đi khuyết điểm, tôn dáng và gợi cảm hơn.
Hi vọng với 3 mẫu áo dài chụp ảnh kỷ yếu trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu áo dài phù hợp với mình.