CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU THEO NHÓM TẠI SÀI GÒN

cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tại Sài Gòn

Bạn có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu cho nhóm mình mà chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm, hãy thử tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm theo một trong các kiểu sau nhé:

1. Nằm hoặc ngồi trên các khoảng trống rộng tạo thành các hình tròn, hình trái tim, hình biểu tượng nhóm hoặc tên lớp,... để nhiếp sẽ chụp từ trên cao xuống và ghép các hình các bạn vừa chụp được thành bức tranh theo ý tưởng của các bạn và của nhiếp.

2. Khoác vai, đứng gần nhau, hay đứng xen kẽ nhau, không nhất thiết phải giống nhau hoàn toàn mà mỗi người nên diễn một kiểu: có thể nhìn thẳng ống kính, có thể nhìn mây, nhìn trời, nhìn xa xăm, vuối tóc, cúi xuống,... bức hình các bạn có được sẽ giống như bức hình chụp ảnh tạp chí.

cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tại Sài Gòn

3. Nhảy lên thật cao trên một ngọn đồi ngược sáng hoặc trên một khoảng đất trống trong khuôn viên trường như sân trường, sân bóng hoặc công viên của trường. Ngoài ra khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn có thể chụp với đạo cụ như là bóng bay, dù,... khi đó nhìn vào bức hình có cảm giác là các bạn đang bay lên vậy.

4. Diễn một cảnh trong một bộ phim tình cảm, hành động, hài nổi tiếng hoặc là bạn thích, hay tái hiện lại một trò chơi dân gian, hay trò chơi hiện đại cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho chụp ảnh kỷ yếu nhóm.

cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm tại Sài Gòn

5. Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm không thể thiếu đó là các bạn sẽ dắt tay nhau bước đi, hoặc là cùng nhau chạy và cười thật tươi... nhiếp sẽ giúp bạn nắm giữ khoảnh khắc tự nhiên nhất.

6. Một cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm nữa là việc sắp xếp ngẫu nhiên các bạn theo khoảng cách xa dần với ống kính hoặc các bạn phía sau sẽ làm nền cho mẫu chính,..

Hi vọng với một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm, nhóm các bạn sẽ có một buổi chụp hình kỷ yếu đảm bảo về chất lẫn lượng. Liên hệ ngay với Kỷ yếu Sài Gòn nếu bạn cần tư vấn gì nhé.