CÁCH CHỌN TRANG PHỤC KHI CHỤP ẢNH KỶ YẾU THEO NHÓM

Thông thường, trước khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn sẽ dựa vào ý tưởng và ý thích của các thành viên để lựa chọn trang phục cho phù hợp. Dưới đây là một số kiểu trang phục các bạn có thể chọn khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm:

1. Áo dài truyền thống

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam, không chỉ dành riêng cho bạn nữ mà kỷ yếu Sài Gòn còn cung cấp áo dài cho các bạn nam. Đối với nữ áo dài thể hiện sự sâu lắng, duyên dáng, nhẹ nhàng và đằm thắm của người phụ nữ truyền thống, còn đối với các bạn nam áo dài kết hợp với những họa tiết mang đậm chất dân tộc thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Khi chọn áo dài truyền thống để chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm các bạn nên chú ý đến màu sắc trang phục của cả nam lẫn nữ để có sự hòa hợp nhé.

cách chọn trang phục khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

2. Trang phục công sở

Nếu bạn thích sự mạnh mẽ pha lẫn lịch sự thì lựa chọn hàng đầu khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm cho các bạn đó là trang phục công sở: nữ chân váy, áo sơ mi và vest; nam quần tây, áo sơ mi và vest. 

3. Trang phục nữ sinh Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều bạn ưu thích trang phục trẻ trung trong sáng của nữ sinh Trung Quốc, với trang phục này các bạn nên chụp ở các ngôi chùa của người Hoa, hay các khu phố, khu chợ người Hoa.

cách chọn trang phục khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

4. Trang phục tông xuyệt tông

Chọn những trang phục có cùng gam màu để chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm như ảnh của các tạp chí, lưu ý các bạn rằng các bạn phải biết cách tạo dáng thật tự nhiên và không nhất thiết phải giống nhau miễn sao nhìn hài hòa là được.

cách chọn trang phục khi chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm

Bây giờ thì không còn lo lắng về vấn đề trang phục chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm nữa, hãy bắt tay vào chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu ngộ nghĩnh của nhóm mình nào các bạn.