Gợi ý tạo dáng chup anh ky yeu cap 3

Chụp ảnh kỷ yếu bây giờ không còn là hình thức xa lạ đối với các teen lớp 12 cuối cấp. Lớp nào cũng sáng tạo, cũng đầu tư hết sức để bộ ảnh kỷ yếu trở nên đẹp nhất. Nhưng làm sao để tạo dáng chup anh ky yeu cap 3 trở nên dễ dàng thì sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Tạo dáng cho những bức ảnh tập thể

chup anh ky yeu cap 3
Những bức ảnh tập thể chup anh ky yeu cap 3 của cả lớp chính là những bức ảnh quan trọng, được chú trọng nhất trong bộ ảnh kỷ yếu. Ở những bức ảnh này, các bạn thường mặc trang phục đồng bộ để trở nên đẹp mắt và tạo nên một tinh thần đoàn kết cho cả lớp. Các bạn có thể thống nhất ý kiến với nhau để tạo dáng xếp thành những hình chữ cái, tên lớp, hình trái tim, hình tròn,...để cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp. Lưu ý là khi chụp ảnh kỷ yếu tập thể các bạn nên phân những bạn có dáng người cao vào giữa và các bạn thấp dần ở ngoài.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài

chup anh ky yeu cap 3
Áo dài là trang phục kỷ yếu không thể thiếu của các bạn học sinh cấp 3. Trong trang phục này, các bạn gái có thể thỏa sức tạo dáng để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Đơn giản nhất là những bức ảnh tập thể của các bạn nữ sinh trong lớp. Các bạn nên chọn trang phục đồng bộ để những bức ảnh này không bị lộn xộn. Còn với những bức ảnh cá nhân bạn nên làm cho mình trở nên duyên dáng và dịu dàng hơn. Một tay của bạn có thể vuốt nhẹ mái tóc, tay còn lại cầm vạt áo và để ngang thắt lưng. Hoặc là hai tay bạn khẽ nắm hờ vào nhau và để ngang thắt lưng. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm một số phụ kiện đi kèm như: nón lá, hoa đội đầu, hoa cầm tay, vòng đeo,...để trở nên nổi bật hơn trong cuốn album chup anh ky yeu cap 3 của mình.

Gợi ý tạo dáng cho các bạn nam

Thông thường, các bạn nam thường e dè hơn các bạn nữ trong việc làm dáng chụp ảnh kỷ yếu. Nhưng với sự kiện đặc biệt này thì hoàn toàn ngược lại. Các bạn nam có thể chụp với tư thế khoanh tay, người hơi nghiêng về phía sau và hóp cơ bụng lại để chụp nửa người. Một tư thế nữa là vẫn như vậy nhưng hai chân vắt chéo và chụp toàn thân. Ngoài ra, còn rất nhiều tư thế khác cho các bạn nam trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt các bạn gái như: đứng thẳng và cho tay vào túi, một tay khoác áo lên vai và một tay buông lỏng,....
chup anh ky yeu cap 3

Hãy chọn cho mình những kiểu tạo dáng chup anh ky yeu cap 3 hợp với mình nhất để trở nên xinh đẹp và duyên dáng trong mùa kỷ yếu sắp tới này nhé!