Địa điểm thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội đẹp

Hàng năm, cứ vào mùa kỷ yếu thời tiết đẹp trời, các bạn học sinh, sinh viên lại rủ nhau đi thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội để mặc xúng xính trong ngày chụp ảnh. Làm sao để thuê được chiếc áo dài ưng ý nhất, hãy cùng Kỷ Yếu Sài Gòn chia sẻ với bạn điều đó sau đây:

Thuê áo dài trên đường Bạch Mai   

thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội

Trên đường Bạch Mai có rất nhiều hệ thống các cửa hàng cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội. Nhiều bạn học sinh, sinh viên trong các quận lân cận cũng tìm tới đây để thuê. Ở đây cho thuê áo dài với mức giá rất rẻ chỉ từ 40k đến 150k/ bộ. Đến đây, các bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình chu đáo và thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu chiếc áo bạn chọn không vừa với cơ thể thì bạn sẽ được chỉnh sửa theo yêu cầu sao cho vừa nhất. Hơn nữa, bạn không cần phải đóng cọc để thuê áo dài mà chỉ cần đưa chứng minh thư và trả trước 50% tiền thuê áo.Nhưng đôi khi đi thuê rất có thể bạn sẽ không chọn được kiểu dáng ưng ý vì chiếc áo bạn chọn đã có người đặt trước. Ngoài ra, ở đây không có phụ kiện đi kèm với áo dài để chụp ảnh kỷ yếu thêm đẹp hơn.

Trên đường Bà Triệu

Đây cũng là địa điểm thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội được nhiều người biết đến. Ở đây có rất nhiều kiểu dáng đẹp và độc đáo rất phù hợp với những bạn nào sang chảnh thích phá cách. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn bạn sẽ chọn được kiểu áo dài đẹp như mong đợi. Hơn nữa, bạn không cần đóng cọc mà vẫn thuê được áo dài. Thế nhưng, ở đây không có nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn và giá cho thuê áo dài ở đây rất cao khoảng từ 150 nghìn đồng trở lên.
thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội

Thuê áo dài đẹp trên đường Khâm Thiên

Khâm Thiên cũng là con đường nhiều bạn tân cử nhân tìm đến trong những ngày chụp ảnh kỷ yếu. Ở đây, cho thuê áo dài với giá rất phải chăng từ 80-> 200 nghìn đồng/ bộ. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm khi chụp ảnh kỷ yếu như: vòng hoa đội đầu, hoa cầm tay, vòng đeo,....Nhưng lưu ý là khi tới đây bạn nên đặt trước để không bị bỏ lỡ cơ hội có được chiếc áo như ý muốn của mình nhé!
thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội

Hi vọng, với những thông tin hữu ích về những địa điểm thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếuHà Nội ở trên, các bạn để chọn được những chiếc áo dài đẹp, phù hợp với mình nhất trong mùa kỷ yếu sắp tới.