Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Bạn là sinh viên năm cuối của các trường đại học ở Hà Nội. Bạn đang băn khoăn tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Sau đây, kyyeusaigon xin giới thiệu cho các bạn một số địa điểm chup anh ky yeu tai Ha Noi được giới trẻ ưa chuộng nhất.

Công viên Yên Sở

 chup anh ky yeu tai Ha Noi
 Công viên Yên Sở là một trong những địa điểm chup anh ky yeu tai Ha Noi nổi tiếng được rất nhiều bạn sinh viên tìm đến. Hiện nay là công viên lớn nhất Việt Nam, được xếp vào công viên xanh lớn nhất Hà Nội. Công viên Yên Sở có tổng diện tích trên 300 ha, vị trí nằm ở cửa ngõ phía nam và hai mặt giáp đầu đoạn đường cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ và đường trên cao vành đai 3. Bên trong khu vườn có những hàng cây được cắt tỉa, trang trí bắt mắt cùng những bức tượng độc đáo và nổi bật nhất là công trình soi mặt nước dưới nắng thu khiến mọi người liên tưởng đến khu vườn địa đàng. Với không gian rộng lớn, các bạn có thể thỏa sức tạo dáng để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp.

Hoàng Thành Thăng Long

 chup anh ky yeu tai Ha Noi
Đây là địa điểm chup anh ky yeu tai Ha Noi khá quen thuộc với các bạn sinh viên. Ở đây có không gian thoáng đãng của những bãi cỏ xanh tít tắp cùng nhiều quần thể di tích lịch sử sẽ tạo nên những khoảnh khắc kỷ yếu tuyệt vời cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên, đây là địa điểm nằm khá xa so với các trường đại học, vì vậy rất khó khăn trong việc đi lại. Hơn nữa, lượng sinh viên đổ về đây chụp ảnh vào mùa kỷ yếu rất đông sẽ gây nhiều khó khăn cho các bạn trong suốt buổi chụp hình ở đây. Nếu bạn và cả lớp có ý định chụp ảnh tại đây thì nên đi sớm hơn dự tính để tiện lợi trong việc gửi xe và không làm ảnh hưởng đến cả lớp.

Hồ Gươm

Nếu muốn chup anh ky yeu tai Ha Noi đẹp thì bạn đừng nên bỏ qua địa điểm này. Ở đây có quang cảnh cây xanh, cây cầu Húc Thê và Tháp Rùa nổi bật giữa hồ. Khi thu sang cũng là thời điểm thích hợp nhất để các bạn chụp ảnh kỷ yếu, với những cơn gió se lạnh cùng những chùm hoa lộc vừng đỏ rực đua nhau rũ xuống mặt hồ sẽ tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp cho những bức ảnh kỷ yếu của các bạn.
 chup anh ky yeu tai Ha Noi
Hi vọng, với những gợi ý ở trên mong rằng các bạn sẽ tìm được những địa điểm chup anh ky yeu tai Ha Noiđẹp như mong đợi trong mùa kỷ yếu sắp tới.