Tìm thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu phù hợp

Thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu đang là khó khăn với các bạn lần đầu chụp ảnh kỷ yếu và nhất là những sinh viên cuối cấp. Hãy đến với dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng ở đây.
thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho nam

Lưu ý khi chụp ảnh kỷ yếu, trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho các bạn nam chính là quần âu, áo sơ mi trắng, áo vest khoác bên ngoài. Ngoài ra còn có những phụ kiện khác như là cavat, giày đen hoặc nâu.
Trang phục này giúp nam giới trở nên bảnh bao và nam tính trước ống kính và rất phù hợp với trang phục chụp ảnh kỷ yếu của các bạn nữ.
Để có diện mạo thật tự tin, các bạn nam nên biết cách lựa chọn bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình. Với dáng người cao to và rắn chắc thì việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Nếu càng muốn cao hơn thì nên chọn vest có 2 nút với phần cổ rộng. Với bạn nam có thân hình hơi gầy thì chiếc áo vest cài một khuy sẽ thích hợp hơn, tạo cảm giác đầy đặn hơn. Còn chất liệu áo vest, hãy chọn loại có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát.
trang phục chụp ảnh kỷ yếu

 Trang phục chụp ảnh kỷ yếu dành cho nữ


 Với các bạn nữ của chúng ta thì trang phục chụp ảnh kỷ yếu thường là áo dài truyền thống. Khi mặc lên sẽ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng của người con gái Việt. Để chọn được chiếc áo dài kỷ yếu đẹp tôn lên vóc dáng đẹp của cơ thể, bạn cũng cần phải chọn sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.
Đối với các bạn gái có dáng người tròn trịa, da hơi ngâm thì đừng lo lắng hãy chọn những chiếc áo dài có màu trung tính, họa tiết đơn giản. Và tất nhiên không nên mặc những kiểu áo có họa tiết to, gam màu sặc sỡ sẽ càng làm lộ khuyết điểm cơ thể. Còn bạn gái có thân hình gầy, hãy chọn áo có họa tiết to,có đính cườm ở ngực,... cổ cao để che đi cổ gầy và cơ thể gầy guộc.
Màu sắc trang phục chụp ảnh kỷ yếu bạn gái thường là gam màu trắng tinh khôi. Gam màu tượng trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ của tuổi học trò, nó được hầu hết các bạn sinh viên lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn áo có gam màu yêu thích khác, miễn sao phù hợp với vóc dáng và màu da của mình.

áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Có thể các bạn hơi phân vân không biết chọn nơi thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu nơi đâu là chất lượng, hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn, các bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp cho mình.