Tiết lộ bí quyết tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Thời gian thấm thoát trôi qua, đã đến lúc phải tạm biệt bạn học khác, tạm biệt thời sinh viên tươi đẹp. Đó cũng là lúc các bạn cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời học sinh sinh viên của mình bằng cách chụp ảnh kỷ yếu đi nào. Kỷ yếu Sài Gòn xin hướng dẫn bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp và sinh động nhất.
tạo dáng chụp kỷ yếu

Tạo dáng

Khi bạn chụp đứng một mình hay chụp chân dung cá nhân, bạn hãy mỉm cười thật nhẹ và nhìn trực tiếp vào ống kính hoặc có thể tạo một số tư thế bắt chước lại các hoạt động trên lớp như ngồi học, suy tư nhìn ra cửa sổ, hay tương tư một người nào đó.
Khi chụp ảnh nhóm hay tập thể sẽ có rất nhiều ý tưởng được các bạn nghĩ ra nhưng khi chụp thì sẽ không được đẹp lắm. Các bạn có thể xếp thành hình nan quạt, hình tròn, hay một số ý tưởng khác của các bạn và nhân viên chụp ảnh kỷ yếu thực hiện.
cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Phụ kiện kèm theo

Thường thì trong khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn cần thêm các phụ kiện như vòng hoa, cành hoa hay quyển sổ đôi khi là chiếc nón là. Phải phối hợp với các phụ kiện thì mới tạo đươc cảnh mới cho ảnh và thêm phần sinh động cho bức ảnh.
ảnh kỷ yếu đẹp

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Đa số những buổi chụp ảnh của sinh viên hiện nay được thực hiện tại trường họ đang học, gắn liền với những kí ức đẹp của họ. Bên cạnh đó, những địa điểm đẹp khác tại Sài Gòn mà có thể bạn chưa biết như khung cảnh tại nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Siêu thị E-mart, nhà ga 3A,...hay một số khung cảnh thiên nhiên như đồi cỏ, sân bóng mini hoặc những địa điểm do các bạn tự chọn.
tạo dáng chụp ảnh
Như vậy với một số kĩ thuật trên, Kỷ yếu Sài Gòn đã hướng dẫn các bạn những phần quan trọng nhất trong lúc chuẩn bị cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Chúc bạn có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.