Thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu cho cả nam và nữ

Để có được một album đẹp thì việc thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu là chuyện không hề dễ dàng cho cả các bạn nam và các bạn nữ. Làm sao để thuê được trang phục vừa đẹp vừa rẻ, sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu cho nam





thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu
Nếu như các bạn nữ luôn chọn áo dài làm trang phục chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn nam có xu hướng chọn trang phục theo phong cách hiện đại, năng động những không kém phấn lịch lãm, nam tính. Đó là những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần nâu hay những chiếc quần jean. Với trang phục này, các bạn nam trông sẽ chững chạc, trưởng thành và phong cách hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu chụp ảnh vào mùa lạnh, các bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo vest ra bên ngoài. Áo vest vừa dùng để chống lạnh khi chụp ảnh ngoài trời, vừa có thể dùng làm phụ kiện. Đó là những trang phục thường được các bạn nam lựa chọn khi thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu.
 Phụ kiện thường được các bạn nam sử dụng để đi kèm với các trang phục chụp ảnh kỷ yếu là giày da, ca vát, nơ hay những chiếc đàn ghi-ta. Về giày da, các bạn nên chọn những đôi giày bóng để đồng bộ với trang phục lịch sự ở trên. Việc đeo ca vát hay nơ tùy thuộc vào sử thích của từng bạn. thế nhưng, chúng tôi khuyên các bạn nên đồng bộ với trang phục của lớp để khi lên ảnh trông bộ hình của bạn và cả lớp sẽ đẹp hơn rất nhiều.Các bạn nên chọn ca vát thay vì nơ , vì nơ thường thích hợp cho những bữa tiệc hơn. Các bạn nên chọn ca vát màu đen hay màu tím than để làm nổi bật chiếc áo sơ mi trắng của mình. Lưu ý, không nên chọn ca vát màu đỏ để không bị lẫn với trang phục chú rể hay bê cháp.

Thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu cho nữ

So với các bạn nam, thì việc thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu là chuyện dễ dàng hơn với các bạn nữ. Hiện nay, các bạn nữ  tìm cho mình những chiếc áo dài  truyền thống. Các bộ áo dài với nhiều mẫu mã thiết kế mới được các bạn nữ sinh tìm đến rất nhiều. Những chiếc áo dài bằng vải có độ bóng càng làm cơ thể các bạ gái thêm đẫy đà và tròn trịa. Với các bạn nữ có kích cỡ vòng một lớn nên tránh những bô áo dài có họa tiết lớn, rườm rà, màu sắc sặc sỡ. Nên chọn những bộ áo dài có họa tiết đơn giản, hoa văn uốn lượn hoặc sọc đứng để thân hình trông gọn gàng hơn.
thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu
Ngoài áo dài, các bạn nữ còn có thể lụa chọn cho mình những bộ váy hay những bộ quần áo như áo sơ mi trắng kết hợp với quần một ống tạo nên phong thái lịch sự tạo nên sự hấp dẫn cho bộ ảnh kỷ yếu cúa bạn. Những phụ kiện được các bạn gái lựa chọn thường là: hoa đội đầu,,hoa cầm tay, bóng bay,.... Bóng bay luôn được các bạn nữ yêu thích với nhiều màu sắc để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của con gái. Ngoài ra, vòng hoa đội đầu và hoa cầm tay cũng là phụ kiện được các bạn nữ lựa chọn để trở nên thật duyên dáng và đáng yêu trong bộ ảnh kỷ yếu.
thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu
Hi vọng rằng, với những gợi ý của kyyeusaigon ở trên thì các bạn nam sinh và nữ sinh sẽ thuê quần áo chụp ảnh kỷ yếu thật dễ dàng và không còn gặp phải trở ngại hay khó khăn gì. Mong các bạn sẽ có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp trên cả sự mong đợi.