Thuê áo dài sinh viên giá rẻ ở Hà Nội

Vào mỗi dịp kỷ yếu, tà áo dài sẽ không còn xa lạ với các bạn nữ sinh năm cuối nữa. Nhưng làm sao để thuê áo dài sinh viên giá rẻ lại đẹp, sau đây xin mời các bạn tham khảo một số địa điểm dưới đây:

Các cửa hàng trên đường Bạch Mai

thuê áo dài sinh viên
 Đường Bạch Mai là một trong những địa điểm cho thuê áo dài sinh viên đẹp với nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc đa dạng. Tới đây, các bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Chỉ từ 40k-> 150k là bạn có thể sở hữu ngay một bộ áo dài đẹp. Nếu chiếc áo bạn chọn không vừa với cơ thể của bạn thì bạn có thể yêu cầu chỉnh sửa sao cho vừa nhất. Để thuê áo dài ở đây, bạn không cần phải đóng cọc mà chỉ cần đưa chứng minh thư và trả trước 50% tiền thuê áo. Tuy nhiên, các cửa hàng ở đây thường không có phụ kiện đi kèm với áo dài và đôi lúc đi thuê đông người quá có thể bạn sẽ không chọn được kiểu áo dài ưng ý.

Các cửa hàng trên đường Kim Mã

thuê áo dài sinh viên
Trên Kim Mã cũng có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài sinh viên. Tuy nhiên, các bạn sinh viên thường đánh giá không cao về các cửa hàng ở đây. Một phần là do mức giá cho thuê áo dài ở đây quá cao và một phần nữa là thái độ phục vụ của nhân viên không tốt. Hơn nữa, là các kiểu dáng áo dài ở đây quá cầu kỳ không phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên.

Trên đường Cầu Giấy

Đây cũng là địa điểm được nhiều bạn sinh viên tìm đến khi chụp ảnh kỷ yếu và cũng là con phố nổi tiếng cho thuê áo dài. Tại đây có rất nhiều kiểu dáng áo dài độc đáo, phù hợp với những bạn sang chảnh, thích phá cách. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi chắc chắn khi đến đây bạn sẽ chọn được kiểu áo dài phù hợp nhất với cơ thể của mình, Bạn cũng không cần phải đóng cọc để thuê áo dài. Giá cho thuê áo dài ở đây cũng rất rẻ chỉ từ 50k trở lên. Thế nhưng, khi đến đây bạn nên chọn trước 1 hoặc 2 cửa hàng để không bị phân vân bởi một dãy các cửa hàng khác.
thuê áo dài sinh viên

Hãy thuê áo dài sinh viênvới giá rẻ tại Hà Nội để tiết kiệm chi phí cho các bạn. Chúc các bạn thật xinh đẹp trong những chiếc áo dài sinh viên.