Tạo dáng tuyệt đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu

Bạn và lớp mình đang gặp khó khăn trong việc tìm cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu trước buổi chụp ảnh kỷ yếu đối với lớp sắp tới. Hãy để Kỷ yếu Sài Gòn giải quyết vấn đề đó cho các bạn, hãy lắng nghe một vài gợi ý của chúng tôi dành cho bạn dưới đây.

Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu với tà áo dài thướt tha

Chụp ảnh với tà áo dài trắng thướt tha là cách đơn giản nhất, bởi chiếc áo dài trắng tinh khôi trên người bạn nữ là một bức tranh tuyệt đẹp, không cần tạo dáng gì cả. Có rất nhiều cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu với áo dài, chỉ cần thay đổi đa dạng những động tác tay, ưỡn người là bạn đã có những bức ảnh thật khác. Để trông điệu đà hơn, các bạn có thể thực hiện các thao tác sau khi chụp ảnh kỷ yếu: Đầu tiên, tay trái cầm tà áo dài, nghiêng người, tay còn lại cho lên phía bên trên tai gần tóc, gương mặt biểu cảm ngước nhìn lên trên. Cách tạo dáng thứ 2 là 2 tay chạm với nhau về phía trước bụng, gương mặt biểu cảm khả ái, cong người để khoe 3 vòng con gái. Cách tạo dáng này rất đơn giản nhưng mang tới một bức ảnh chân thực và đẹp mắt.
cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu

Trang bị thêm hoa chụp kỷ yếu cho bạn nữ áo dài

Bạn gái có thể chuẩn bị bó hoa hồng, hoa sen hoặc hoa hướng dương và tự tay mình trang trí. Nó chính là phụ kiện đắc lực giúp bạn trở nên duyên dáng trong mỗi bức ảnh.
Bạn gái 2 tay cầm bó hoa, đầu cúi xuống bó hoa và mỉm cười. Cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếunày toát lên vẻ thảo mai, dịu hiền của bạn gái.
Ngoài ra, bạn gái có thể một tay cầm bó hoa, một tay khác vương lên mái tóc, gương mặt e lệ. Thật dễ dàng để bạn có được bức ảnh kỷ yếu đẹp dịu dàng dù ở khung cảnh nào.
hoa chụp kỷ yếu


Tạo dáng đa màu sắc với bột màu kỷ yếu


Với phương thức mới trong chụp ảnh kỷ yếu, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ bột màu kỷ yếu nhằm tạo phong cách mới lạ trong cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu. Với bột màu kỷ yếu các bạn có thể tha hồ “xõa” ném hay chọi vào nhau để tạo nên bức tranh kỷ yếu thật nhiều màu sắc.
chụp ảnh kỷ yếu bột màu


Qua những gợi ý trên, chắc hẳn các bạn đã tìm cho mình được một trong các cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu rồi đúng không, hãy lên ý tưởng và thực hiện đi nào.