Những gợi ý khi chụp ảnh kỷ yếu cấp 3

Mùa hè đến cũng là lúc báo hiệu một mùa chia tay nữa lại về. Những học sinh lớp 12  chung một cảm xúc vừa háo hức, vừa lưu luyến để cùng nhau chup anh ky yeu cap 3. Sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để có bộ ảnh đẹp và độc đáo.

Lên ý tưởng và công tác chuẩn bị

chụp ảnh kỷ yếu cấp 3
 Lên ý tưởng và chuẩn bị cho việc chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 là bước quan trọng nhất để có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp. Nếu ý tưởng của bạn càng hay và độc đáo sẽ càng thu hút người xem và lưu lại ấn tượng khó quên trong lòng họ.  Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều để buổi chụp ảnh được diễn ra tốt đẹp như thuê trang phục, người chụp ảnh, lên kế hoạch địa điểm, thời gian. Trong đó,trang phục được các bạn nữ lựa chọn thường là áo dài và quần tây, áo sơ mi là đối với các bạn nam. Đi kèm với các bộ trang phục thường là những phụ kiện đơn giản như: hoa đội đầu và hoa cầm tay của bạn gái, giầy da và ca vát cho các bạn nam,....

Tạo dáng, xếp hình khi chụp

chụp ảnh kỷ yếu cấp 3
Hiện nay, chup anh ky yeu cap 3 đang là xu thế của rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Các bạn có thể xếp thành hình chữ cái , tên lớp hay các hình nghệ thuật như: hình trái tim, hình tròn,.... có ý nghĩa. Hãy cùng thảo luận ý kiến với lớp để có được những ý kiến đóng góp cho những bức ảnh kỷ yếu của bạn thêm độc đáo và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn có thể chụp hình cùng bạn bè, người thân hoặc chụp ảnh  cá nhân. Khi chụp ảnh kỷ yếu, nếu không biết tạo dáng thì hãy hãy cách tạo dáng để có những bức ảnh thật duyên dáng không kém bất cứ người mẫu nào.

Những địa điểm chụp hình lí tưởng

Địa điểm chụp hình lí tưởng nhất chính là ngôi trường bạn đang học tập và sinh sống. Ở đây, có rất nhiều kỷ niệm đẹp của bạn cùng bạn bè và thầy cô giáo. Việc chụp ảnh như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng liên tưởng lại những kỷ niệm đã qua với mọi người bên mái trường yêu dấu. Ngoài ra, bạn và bạn bè còn có thể tổ chức một buổi chụp ảnh kỷ yếu tại một số địa điểm như: nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố, Nhà Hát Thành Phố Lớn, cánh đồng cỏ lau quận 2 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng,....
chụp ảnh kỷ yếu cấp 3

Với những gợi ý khi chup anh ky yeu cap 3 ở trên, mong rằng các bạn sẽ có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp như mong đợi. Chúc các bạn thành công nhé!