Nếu chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhất?

Là sinh viên năm cuối của các trường đại học, cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo một số địa điểm dưới đây:

Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố

chụp ảnh kỷ yếu ở đâu
 Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện  thành phố là 2 địa điểm  nằm gần chợ Bến Thành sầm uất có nhiều xe cộ qua lại. Chính vì vậy, nó  rất thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu. Hai địa điểm này là những kiến trúc của Pháp trong những năm chiến tranh của đất nước. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh miễn phí, hợp với hoàn cảnh của "túi tiền" của rất nhiều bạn sinh viên. Lưu ý khi tới đây, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ trang phục và phương tiện đi lại cho thật chu đáo để có được những bức ảnh kỷ yếu tuyệt vời nhất.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

chụp ảnh kỷ yếu ở đâu
Nhắc đến chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh thì khu đô thị Phú Mỹ Hưng luôn là một địa điểm tuyệt vời cho các bạn sinh viên. Đây là một khu đô thị sang trọng với nhiều ngôi nhà sang trọng và xinh xắn. Khu vực này có nhiều địa điểm như: cầu Ông Lớn, cầu Phú Mỹ, khu cỏ lau Trung Sơn,.... Ngoài ra, còn có hồ Bán Nguyệt, các vườn hoa cùng các con đường rợp bóng cây xanh. Các bạn sinh viên có thể tha hồ chụp ảnh miễn phí ở đây với  không gian lãng mạn vô cùng.

Cánh đồng cỏ lau quận 2

Những cánh đồng cỏ lau thường nằm tập trung ở ven sông, qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm đến đồng cỏ lau ở quận 2, các bạn đi qua cầu Sài Gòn , rẽ vào Trần Não rồi chạy qua Lương Định Của, tiếp đến rẽ vào hướng cảng Cát Lái, qua cầu Giồng Ông Tố các bạn sẽ thấy cánh đồng cỏ lau bát ngát. Ở đây, các bạn có thể tha hồ chụp ảnh miễn phí. Nơi đây là một cánh đồng với khoảng không gian rộng lớn, rất thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên. Không những thế, các bạn có thể thỏa sức tạo dáng mà không cần phải e dè, ngại ngùng bởi ánh mắt của mọi người. Đã có rất nhiều bạn chọn khung cảnh nơi đây làm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu bởi khi lên hình cánh đồng cỏ lau tạo nên sự mênh mông và bao la vô tận.
chụp ảnh kỷ yếu ở đâu

Mong rằng, những gợi ý ở trên sẽ giúp ích cho các bạn thắc mắc về địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp. Chúc các bạn có một mùa kỷ yếu thành công!