Những kiểu chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ

Chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành hoạt động thông lệ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên khi sắp ra trường. Những kiểu chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ đang ngày càng được nhiều bạn hướng tới vì nó khiến người xem nhớ lâu. Hãy cùng kyyeusaigon tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu độc với bikini

chụp ảnh kỷ yếu độc
 Đúng là "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", mùa chụp ảnh kỷ yếu năm nào cũng là mùa mà học sinh, sinh viên cuối cấp tha hồ quậy tung với những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ. Thông thường, ảnh kỷ yếu trong tưởng tượng của nhiều người sẽ được chụp với đồng phục, áo cử nhân nhưng trong thời gian gần đây xuất phát từ những ý tưởng độc đáo mà trang phục chụp ảnh kỷ yếu đã được thiên biến vạn hóa rất nhiều. Mặc bikini chụp ảnh kỷ yếu đang là trào lưu gây nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Với trang phục này thì địa điểm chụp ảnh kỷ yếu thường là các bể bơi. 
Các bạn có thể tạo dáng theo nhiều cách như: xếp hình chữ cái, tên lớp, hình nghệ thuật,... để những bức ảnh thêm phần sinh động. Ngoài ra, còn có những trò chơi bên bể bơi như: những pha ném người xuống nước ấn tượng, cùng thi xem ai bơi nhanh hơn,....tất cả sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bạn để khi ra trường mỗi khi ngắm nhìn lại các bạn sẽ nghĩ tới những kỷ niệm không thể quên này.

Chụp ảnh kỷ yếu độc với tung tóe sắc màu.

chụp ảnh kỷ yếu độc
Trong thời gian gần đây, các teen đang rộ trào lưu chụp ảnh kỷ yếu độc và siêu quậy với tung tóe sắc màu.Ý tưởng nhuộm bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình bằng những túi bột màu bắt nguồn từ lễ hội màu sắc của Ấn Độ hay những quả bóng nước được ném đi đầy hưng phấn mà chẳng ai sợ ướt, cũng chẳng ai sợ bẩn. Tất cả đều chỉ muốn có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè. Bằng sự nghịch ngợm vô biên của mình, các teen đã biến tấu để buổi chụp ảnh kỷ yếu cũng đồng thời là dịp để cả lớp vui chơi đáng nhớ.
chụp ảnh kỷ yếu độc
Hãy chọn cho mình kiểu chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ để lưu lại những kỷ niệm không thể quên bên bạn bè và những người thân yêu. Chúc các bạn thành công nhé!