Make up phục vụ chụp ảnh kỷ yếu tại Kyyeusaigon

Đã sắp đến lúc phải chia tay các bạn đồng trang lứa khác tại ngôi trường bước ngoặc cuộc đời. Những bức ảnh kỷ yếu cũng sẽ được thực hiện, đòi hỏi các bạn phải xinh xắn để có một buổi chụp ảnh thành công và ảnh đẹp nhất. Vậy bạn đã tìm được nơi nào make chụp ảnh kỷ yếu chưa? Bộ phận Make kup kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn hân hạnh thực hiện make up xuyên suốt quá trình chụp ảnh tại Kỷ yếu Sài Gòn.
Make kup kỷ yếu
Make up kỷ yếu hay còn gọi là trang điểm chụp ảnh kỷ yếu cũng có nhiều phần quan trọng không kém so với make up thông thường. Đối với mỗi người mỗi khuôn mặt mà trang điểm khác nhau. Make up kỷ yếu xoay quanh hai phong cách chính là theo phong cách nhẹ nhàng phong cách cá tính.
trang điểm kỷ yếu

Trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng chẳng cần tô son quá đậm, lớp phần dày, bạn vẫn có thể đẹp tỏa sáng với phong cách make up kỷ yếu nhẹ nhàng. Với kiểu tóc thẳng buông lơi, trang điểm nhẹ nhàng với vẻ đẹp mộc mạc sẽ giúp bạn tự tin hơn. Mái tóc dài đi liền với kiểu mái thưa được rất nhiều bạn gái yêu thích. Chúng sẽ giúp cho gương mặt trở nên thanh tú, tự nhiên để có bức ảnh kỷ yếu độc đáo.
phong cách trang điểm
Trang điểm theo phong cách cá tính với những cô nàng cá tính thì lại thích phong cách trang điểm phá cách, không nhẹ nhàng. Ngay cả trong cách tô son, lông mày cũng muốn khác biệt. Bên cạnh đó, bạn gái đừng quên chọn cách make up kỷ yếu phù hợp với đặc điểm gương mặt và sở thích của mình. Đừng quên gắn mi giả để có đôi mắt to, long lanh hơn khi chụp hình. Đôi môi son với gam màu cá tính như tím, trầm, son đỏ đậm,... sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính hơn cả.
trang điểm kỷ yếu cá tính
Qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên, bạn sẽ thấy dịch vụ make up kỷ yếu của Kỷ yếu Sài Gòn cũng là nơi đáng tin cậy để make up trước lúc chụp ảnh kỷ yếu cho bạn. Hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn để có thể trở thành công chúa, hoàng tử trong bức tranh kỷ yếu của các bạn.