Làm sao để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất?

Chụp ảnh kỷ yếu đang là một xu thế không thể thiếu trong những năm cuối cấp của các bạn học sinh, sinh viên. Sau đây, hãy cùng kyyeusaigon tham khảo một số ý gợi ý để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.

Cách tạo dáng hấp dẫn

 ảnh kỷ yếu đẹp nhất
 Có rất nhiều cách tạo dáng để tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất. Với những động tác nhỏ, cử chỉ nhẹ nhàng của đôi tay uyển chuyển sẽ giúp bạn tạo nên phong thái tự tin trước ống kính. Khác với trước đây, những bức ảnh tập thể thường khô cứng không có hồn thì bây giờ nhiều album kỷ yếu được biết đến với sự độc đáo, đầy cảm xúc như xếp hình ý nghĩa, xếp hình biểu tượng ngành học. Các bạn có thể khiến cho những bộ album kỷ yếu trở nên rực rỡ đa sắc màu hơn cùng những bộ vest nam sinh và những bộ áo dài nữ sinh.

Lên ý tưởng chụp hình

 ảnh kỷ yếu đẹp nhất
Lên ý tưởng chụp hình là công việc giúp cho bạn có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất. Thông thường nếu chụp ảnh ít người chắc chắn sẽ khác với những bức ảnh đông người. Vì thế bạn cần tham khảo ý kiến của bạn bè hay tìm hiểu ý tưởng trên các trang mạng.Hãy cùng với bạn bè xếp hình để tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đẹp. Chẳng hạn: xếp hình theo tên lớp, theo hình chữ cái ,... hay xếp hình nghệ thuật như hình trái tim,...Đừng quên rằng bạn cần phải thảo luận trước với bạn bè ở lớp để đưa ra quyết định chọn những hình chuẩn bị xếp và thảo luận với thợ ảnh để đóng góp cho ý tưởng tốt nhất.

Lựa chọn địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất thì việc lựa chọn địa điểm là một khâu quan trọng. Có rất nhiều địa điểm để bạn lựa chọn ở thành phố Hồ Chí Minh như: nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố, cánh đồng cỏ lau quận 2, Nhà Hát Thành Phố Lớn,.... Hãy cùng thảo luận với mọi người trước khi đưa ra quyết định chọn lựa địa điểm chụp ảnh kỷ yếu vì có một số địa điểm có thể mất lệ phí,thậm chí chi phí cho việc chụp ảnh rất cao.
 ảnh kỷ yếu đẹp nhất
Với những gợi ý ở trên, hi vọng rằng các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất trong mùa kỷ yếu này nhé!