Hướng dẫn trang điểm kỷ yếu xinh lung linh cho bạn nữ

Mùa kỷ yếu đang đến gần, các bạn đang tất bật chuẩn bị cho việc chụp ảnh kỷ yếu. Bên cạnh việc chuẩn bị như thuê áo dài, ý tưởng chụp ảnh, địa điểm, thời gian chụp,.. thì chắc hẳn các bạn nữ đang gặp vấn đề về cách trang điểm trước buổi chụp ảnh kỷ yếu. Đừng lo lắng, Kỷ yếu Sài Gòn xin được gợi ý để giúp bạn trang điểm chụp kỷ yếu đẹp dưới đây.
trang điểm kỷ yếu

Tạo nền cho khuôn mặt bằng phấn và kem nền

Cách thức đầu tiền trong lúc trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đó là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, che đi khuyết điểm. Ngoài ra thì bạn nên sử dụng thêm lớp kem nền để nó mang tới độ che phủ cao và có lớp nền trang điểm tư nhiên, lâu hơn. Ngoài phần mặt ra thì bạn đừng quên tán cả kem nền phần cổ nữa nhé.
make up kỷ yếu

Che đi khuyết điểm 

Nếu bạn bị mụn, tàn nhang hay sẹo, thâm quầng mắt,... làm cho không tự tin, đừng lo hãy sử dụng một ít kem che đi những khuyết điểm đó. Với một chiếc chổi nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tán đều kem ra khắp khuôn mặt mà không sợ bị đọng.

Trang điểm lông mày và kẻ mắt hợp lí

Mắt là cửa số tâm hồn, trong chụp ảnh cũng vậy mắt là sự truyền cảm tâm trạng của bạn đến mọi người. Trang điểm mắt rất quan trọng trong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, hãy sử dụng kem lót mắt để giúp cho màu mắt được giữ lâu hơn, lên màu chuẩn xác. Lông mi cũng không kém phần quan trọng, dùng kẹp mi và vuốt mascara như cách các bạn làm mỗi ngày khi make up nhé. lông mày cũng vậy, dùng một ít chì kẻ lông mày để tạo dáng cho lông mày.
trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Má hồng và tô son

Đánh má hồng và tô son là bước cuối của trang điểm kỷ yếu. Sử dụng tùy ý theo ý của các bạn có thể đậm hay nhạt tùy vào khuôn mặt bạn. Màu của son là do các bạn tự chọn, tuy nhiên không quá lòe loẹt hay quá đậm.
cách trang điểm kỷ yếu
Hi vọng với những lời chỉ dẫn trang điểm kỷ yếu trên, các bạn sẽ trở thành các công chúa bước vào khung máy ảnh chụp ảnh kỷ yếu của chúng tôi.