Gợi ý những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Với  các bạn sinh viên năm cuối, ai cũng mong muốn có được những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp, độc đáo và lạ lẫm. Sau đây, kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp dành cho tập thể

những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp
Đối với những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì không thể thiếu được những bức ảnh tập thể. Đây thường là những bức ảnh được các bạn sinh viên đặt lên các trang bìa của bộ ảnh kỷ yếu hoặc trên các trang mạng cá nhân. Những bức hình này thường là ảnh của tập thể lớp hay gồm thêm cả những giáo viên giảng dạy trong suốt quá trình học tập. Bối cảnh thường được lựa chọn ở đây là ảnh của trường và lớp. Tất cả các sinh viên có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục khác nhau nhưng như vậy sẽ làm cho bức ảnh kỷ yếu trở nên lộn xộn. Vì vậy, tốt hơn hết các bạn nên  chọn trang phục  đồng bộ là các bộ áo dài hay áo tốt nghiệp. Đừng quên thể thể hiện niềm vui bằng những nụ cười, tung những chiếc mũ, ....nhé.

Chụp ảnh kỷ yếu cùng với bạn bè và người thân

những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Trong những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì những bức hình với người thân và bạn bè luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bạn sinh viên. Bởi ai cũng mong muốn có được những khoảnh khắc đẹp cùng với những người thân yêu nhất của cuộc đời. Việc bạn cần làm ở đây là tạo dáng sao cho đẹp và ăn ý cùng với họ. Khi chụp ảnh kỷ yếu cùng người thân trong gia đình thì cách tạo dáng không hề khó. Chỉ cần những người thân của bạn và bạn hơi nghiêng đầu về phía nhau tạo cảm giác thân mật sẽ khiến bức hình trở nên sinh động và tình cảm hơn. Còn với những bức ảnh kỷ yếu với bạn bè thì có vô vàn kiểu tạo dáng. Đó có thể là những bức hình chơi trò trơi, những lúc vui đùa, những lúc chăm chú nghe giáo viên giảng bài,....

Bức ảnh cá nhân cho chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Ngoài những bức hình tập thể và những bức hình cùng với bạn bè , người thân thì những bức ảnh cá nhân là không thể thiếu trong những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp. Nếu là con gái thì trang phục các bạn lựa chọn thường là những chiếc áo dài hay những chiếc váy. Còn với những bạn nam thường là những bộ vest hoặc cũng có thể là áo dài truyền thống. Khung cảnh các bạn thường chọn là khuôn viên trường lớp, nhà thờ Đức Bà, tòa nhà Bitexco, cánh đồng cỏ lau quận 2,...
những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Với những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở trên, mong rằng các bạn sẽ có được thật nhiều bức ảnh đẹp trong mùa kỷ yếu sắp tới nhé! Chúc các bạn thành công!